Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp gỡ Giám đốc sáng tạo của Jack of Diamonds

Xuất hiện tại F Fashion Show 2013 cuối tuần trước, David Edgell khiến nhiều quan khách ở sự kiện này chú ý đến ông bởi phong cách lịch thiệp.

Gặp gỡ Giám đốc sáng tạo của Jack of Diamonds

Xuất hiện tại F Fashion Show 2013 cuối tuần trước, David Edgell khiến nhiều quan khách ở sự kiện này chú ý đến ông bởi phong cách lịch thiệp.

David chính là Giám đốc sáng tạo của Jack of Diamonds, thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế sắp được thành lập ở Việt Nam.

- Ông có thể giới thiệu gì về Jack of Diamonds? (JOD)

- JOD là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam và nữ. Đây là thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế đầu tiên được thành lập ở Việt Nam.

- Dự định của ông đối với thương hiệu này là gì?

- Ngài Jack, hay còn gọi là Jaques, người thành lập thương hiệu mà tôi là đại diện, đã lấy cảm hứng từ một nửa của mình là Lulu. Ông muốn tạo nên một thương hiệu thời trang dành cho người phụ nữ của lòng mình.

Jack xuất thân từ gia đình Du Monde, Pháp. Họ là những người tiên phong trong việc đưa chất liệu jean đến với thời trang gần 200 năm trước. Gia đình Du Monde đã thành lập nhiều thương hiệu jean tên tuổi nhất nước Mỹ.

Đi theo truyền thống của gia đình, Jack đã sáng lập JOD với tinh thần và đẳng cấp quốc tế. Tôi xuất thân từ vương quốc Anh, CEO của chúng tôi đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ những nhà thiết kế chuyên nghiệp đến từ Bồ Đào Nha và Hà Lan. Và chuyên gia tài chính cũng như đối tác của Jack du Monde là người Việt Nam.

 

 David Edgell tại văn phòng làm việc ở TP.HCM

- Ông có thể cho biết về logo và chiến lược thương hiệu của mình?

- Hình ảnh thương hiệu của chúng tôi xuất phát từ những lá bài. Đây là hình tượng của lịch sử phát triển của gia đình Du Monde. Họ đã có những giai đoạn đi lên cũng như đi xuống, và giờ là phát triển và thành công. Những hình ảnh này cũng tượng trưng cho định mệnh và sự may mắn trong cuộc sống. Đó cũng chính là dấu ấn và thông điệp mà Jack muốn gửi gắm vào thương hiệu JOD.

- JOD có một hình tượng cụ thể nào không?

- Nguồn cảm hứng và hình tượng của thương hiệu là bà Lulu sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá. Bà sẽ là người mẫu của chúng tôi, đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại. Jack cũng sẽ xuất hiện trong những hình ảnh quảng bá, nhưng sự xuất hiện của ông phần lớn sẽ ở hậu trường.

 

David Edgell thích thú với chiếc xe Vespa LX được trưng bày tại sảnh đón khách của F Fashion Show.

- Phong cách của JOD là gì?

- JOD sẽ xuất hiện với đằng cấp quốc tế một cách đặc biệt, độc đáo và trẻ trung. JOD làm cho người mặc cảm thấy tự tin ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Khách hàng của JOD là những người thành công và cầu tiến; trang phục của JOD sẽ đi theo và làm thoả mãn phong cách sống năng động ấy.

Thương hiệu thời trang của chúng tôi hoà quyện cá tính mạnh mẽ với sự mềm mại uyển chuyển. Đây là sự kết hợp giữa sự nghiêm túc và hài hước, gợi cảm và thuần khiết, hiện đại và truyền thống.

- Khách hàng của JOD là ai?

- Người phụ nữ đẹp, độc lập và quyết đoán. Cô ấy có phong cách trang nhã xuất phát từ chính cá tính và tâm hồn tự nhiên của mình.

Còn người đàn ông JOD là người thực sự nổi trội và cuốn hút. Anh ấy sống và đi theo phong cách cũng như những nguyên tắc riêng của mình. Trang phục JOD làm cho anh ấy lịch thiệp và tự tin.

 

Lên nhận hoa từ Phó tổng giám đốc công ty FTV Indochina, đơn vị đầu tư sản xuất tạp chí F Thời trang và F Fashion Show.

- Cửa hàng đầu tiên của JOD sẽ khai trương khi nào?

- JOD sẽ ra mắt vào mùa thu 2013 với sự kiện khai trương cửa hàng tại TP.HCM. Cửa hàng sẽ có một khu cafe và giao lưu VIP dành cho những khách hàng cũng như những buổi trao đổi và trò chuyện về phong cách và thời trang.

Tư liệu: Mây cộng mây

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm