Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đăng ra mắt vũ điệu đậm chất ngôn tình dịp 14/2

Kết hợp cùng diễn viên múa Hoàng Yến, Quang Đăng đã dùng những điệu nhảy để vẽ lại một bản tình ca rất đẹp cho ngày 14/2.

Garena anh 1
Trên nền nhạc “Perfect Valentine” (Ed Sheeran), Quang Đăng đã tận dụng thế mạnh của mình để mang đến những lời thủ thỉ dễ thương về một mối tình bước ra từ trong tiểu thuyết.
Garena anh 2
Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta gọi nó là duyên phận. Sau duyên phận ấy, một tình yêu đúng thời điểm, đúng người, sẽ là một tình yêu tạo nên cái kết hạnh phúc. Câu chuyện của Quang Đăng và Hoàng Yến mang đến chính là như vậy.
Garena anh 3
Tình yêu thuở ban đầu là lúc cái nắm tay vẫn đầy lúng túng, cả 2 chỉ biết mải miết mang đến cho nhau bất ngờ, khai phá tâm hồn và những mảng hoang cảm xúc.
Garena anh 4
Phân cảnh đứng ở mũi tàu Titanic huyền thoại cũng được chàng vũ công ứng dụng để tô thêm màu hồng cho chuyện tình của mình. Không chỉ dùng những vũ đạo đầy mềm mại, uyển chuyển mang đầy hơi thở đương đại, biểu cảm của Quang Đăng - Hoàng Yến cũng lột tả đầy chân thực tâm trạng của một cặp tình nhân.
Garena anh 5
Trong bối cảnh nhà thờ với những kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, nền nhạc và bước nhảy của Quang Đăng như mở ra một không gian khác biệt. Khán giả như lạc vào cung điện, nơi có hoàng tử và công chúa cùng một mối tình ngọt ngào.
Garena anh 6
Tình yêu dù đẹp đến đâu, cũng đôi lúc có những khoảng cách, giận hờn hay cãi vã. Điều quan trọng nhất là chúng ta không buông tay nhau, giữ trọn tình cảm và lời hẹn ước của thuở ban đầu.
Garena anh 7
Những trường đoạn tình cảm với hành động âu yếm đầy lãng mạn xuyên suốt MV. Ở ngoài đời là bạn thân nên Quang Đăng và Hoàng Yến phối hợp với nhau khá ăn ý.
Garena anh 8
Phần phục trang được ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng, mô phỏng 2 nhân vật của Liên Quân Mobile là Arthur Si Tình Kiếm và Tel’Annas Chung Tình Tiễn. Cũng trong dịp này, khán giả đam mê nhảy có thể thực hiện một đoạn bất kỳ trong clip gốc của Quang Đăng với độ dài 10-30 s, sau đó đăng tải tại đây. 3 bài dự thi có số bình chọn cao nhất sẽ nhận được giải thưởng là 5 triệu đồng tiền mặt. Độc giả có thể xem thêm thông tin về cuộc thi tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm