Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale bị tố giấu chấn thương ở Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha đưa ra nghi vấn về tình trạng sức khỏe mập mờ của cầu thủ người xứ Wales.

Sau khi AS mô tả chấn thương của Bale trong thời gian qua là "vô cùng bí ẩn", kênh Cadena SER đặt giả thuyết cựu cầu thủ Tottenham cố ý không công khai tình trạng sức khỏe.

Từ khi mới đến Real, Bale đã yêu cầu đội ngũ y tế của CLB giấu chấn thương trước công chúng. Trong 6 chấn thương gần nhất mà Bale gặp phải khi đang chơi cho Real, CLB Tây Ban Nha chỉ cung cấp hai bản báo cáo cho công chúng.

Gareth Bale anh 1
Thông tin công khai về sức khỏe của Bale không được tiết lộ trong thời gian qua. Ảnh: Getty Images.

Khi mới đến Real, tiền vệ người xứ Wales tiết lộ với bác sĩ rằng cơ thể của anh khá nhạy cảm với chấn thương. Bale cũng cho biết anh không chịu đau giỏi, vì thế anh yêu cầu giữ bí mật tình trạng chấn thương.

Khi Bale dính chấn thương cơ bắp vào giữa tháng 10, AS khẳng định người ta đã "không thấy Bale xuất hiện ở Real" kể từ khi anh gặp vấn đề trong trận xứ Wales với Croatia.

HLV Zinedine Zidane sau đó gạt tên Bale khỏi danh sách đăng ký thi đấu cho hai trận gặp Mallorca và Galatasaray. Chiến lược gia người Pháp và Real chưa có phát ngôn chính thức nào về tình trạng của học trò. Việc khi nào Bale có thể trở lại sân cỏ vẫn chưa được làm rõ.

Lần gần nhất đội ngũ y tế của Real công khai sức khỏe của Bale là ngày 5/1. Trong 3 năm qua, Bale dính tổng cộng 6 chấn thương, nhưng chỉ 2 lần đội ngũ y tế của Real công khai tình trạng sức khỏe của anh.

Bale khó chịu khi cầm huy hiệu của Real Madrid Ngôi sao Xứ Wales nhanh chóng chuyền huy hiệu đội bóng cho Dani Carvajal trong trận gặp PSG tại Champions League.

Real sẵn sàng đổi Bale và 90 triệu bảng lấy Pogba

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bạo chi để có chữ ký của Paul Pogba nhằm tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm