Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale rời Real, tái hợp với Ronaldo tại Juventus?

Đại diện của cầu thủ tấn công người xứ Wales úp mở ý định đưa Gareth Bale rời Real Madrid trong tương lai và tiết lộ điểm đến tiềm năng cho tiền đạo sinh năm 1989.

Trả lời tờ Tuttosport, người đại diện Jonathan Barnet của Bale khẳng định tiền đạo người xứ Wales "đang hạnh phúc tại Real Madrid". Tuy nhiên, "không thể nói trước được điều gì trên thị trường chuyển nhượng. Ronaldo là mất mát lớn của Real Madrid. Bale thích việc chơi cạnh Ronaldo, nhưng cậu ấy đang hạnh phúc tại Real", Barnet nói tiếp.

Nhân vật này cũng thừa nhận kể từ khi Ronaldo chuyển tới Juve, những ngôi sao đã có cái nhìn khác hẳn so với những năm trước đây và bắt đầu cân nhắc tới việc chuyển tới Serie A thi đấu. Barnet cũng không loại trừ khả năng Bale sẽ tới Juventus và tái ngộ với Ronaldo.

Bale roi Real Madrid tai hop Ronaldo o Juventus anh 1
Hình ảnh này sẽ tái hiện nhưng là trong màu áo Juventus? Ảnh: Getty Images.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới Juve từ Real Madrid vào mùa hè vừa qua với giá 100 triệu euro và đang tỏa sáng trong màu áo mới. Tính đến lúc này của mùa giải, Ronaldo đã có 10 bàn cùng 7 đường kiến tạo cho Juve, giúp "Bà đầm già thành Turin" bất bại sau 13 vòng tại Serie A trong đó có 12 chiến thắng.

Trong khi đó, Bale lại không có được phong độ cao như vậy. Cầu thủ người xứ Wales đã chơi 17 trận cho Real trong mùa giải này, ghi được 6 bàn và có 5 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Tại La Liga, Bale cùng Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 6 với 20 điểm sau 13 vòng, kém đội đầu bảng Barca 6 điểm.

Trong một bài phỏng vấn với ESPN hồi tháng 10, Bale từng thừa nhận anh "thoải mái hơn" sau khi Ronaldo rời Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales gia nhập Real từ Tottenham vào mùa hè 2013 với giá chuyển nhượng 100 triệu euro.

Cùng Real, Bale đã giành 4 chức vô địch UEFA Champions League và 1 La Liga. Tuy nhiên, thời gian khoác áo Real của Bale bị che mờ bởi những chấn thương liên tiếp. Tổng cộng, Bale đã lỡ mất 63 trận cho Real trong vòng 5 năm qua vì chấn thương.

Mùa giải 2017/18 chứng kiến Bale đã tiến rất gần tới cánh cửa rời Real Madrid khi mâu thuẫn với HLV trưởng Zinedine Zidane. Dẫu vậy, việc Zidane từ chức sau khi đưa Real Madrid vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp cùng việc Ronaldo ra đi đã khiến Bale quyết định ở lại sân Bernabeu.

Zidane ấn tượng bàn thắng của Bale hơn pha 'ngả bàn đèn' của Ronaldo Tại buổi lễ FIFA The Best, huyền thoại người Pháp đánh giá bàn thắng của Bale trong trận chung kết Champions League khó hơn cú "ngả bàn đèn" của Ronaldo vào lưới Juventus.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm