Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale và những ca chấn thương của Real mùa này

Đội hình liên tục bị chấn thương tàn phá nhưng Real Madrid vẫn thi đấu ổn định và dẫn đầu La Liga sau 12 vòng đấu.

nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 1
1. Gareth Bale: Bale là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Real Madrid mùa này. Đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của siêu sao người xứ Wales ở trận Siêu kinh điển do chấn thương mắt cá trong lượt trận áp chót vòng bảng Champions League. Thậm chí, cựu cầu thủ Tottenham còn đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm 2016.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 2
2. Alvaro Morata: Morata dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia và tương tự như Bale, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 3/12.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 3
3. Toni Kroos: Vừa gia hạn hợp đồng và đang có phong độ cao, tiền vệ người Đức bị gãy chân và sẽ rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tháng.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 4
4. Keylor Navas: Ngôi sao người Costa Rica bỏ lỡ 6 vòng đấu đầu tiên tại La Liga vì chấn thương gót chân từ cuối mùa giải 2015/16.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 5
5. Sergio Ramos: Thủ quân của "Los Blancos" dính chấn thương đầu gối khi thi đấu cùng tuyển Tây Ban Nha hồi đầu tháng 10. Tuy nhiên, anh đã kịp trở lại và giúp Real giành chiến thắng 2-1 trước Sporting ở vòng bảng Champions League.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 6
6. Pepe: Nhà vô địch Euro 2016 vừa bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất tại La Liga vì một số vấn đề về thể lực.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 7
7. Casemiro: "Quái thú" cai quản tuyến giữa của Real đã nghỉ thi đấu từ tháng 9 vì bị gãy xương chân trái. Theo chuẩn đoán ban đầu, Casemiro chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần nhưng đã 2 tháng trôi qua, người hâm mộ vẫn chưa thấy bóng dáng của tiền vệ người Brazil.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 8
8. Luka Modric: Trong một tháng nghỉ dưỡng thương, tiền vệ người Croatia đã được Real Madrid gia hạn hợp đồng đến năm 2021. 
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 9
9. Isco: Cựu cầu thủ Malaga đang gặp một vài vấn đề về mắt cá chân và không được huấn luyện viên Lopetegui triệu tập lên tuyển quốc gia.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 10
10. James Rodriguez: Vẫn ra sân nhưng bản hợp đồng đắt giá từ Porto đang chịu đựng chấn thương bắp chân dai dẳng cách đây hai tháng.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 11
11. Karim Benzema: Tiền đạo người Pháp vắng mặt 2 vòng đấu đầu vì lý do thể lực. Dù trở lại, anh vẫn không thể đạt phong độ tốt nhất khi mới chỉ có 6 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 12
12. Marcelo: Thêm một ngôi sao của đội bóng Hoàng gia dính chấn thương bắp chân. Đội phó người Brazil từng vắng mặt ở vòng 6,7 La Liga và ở hai trận đấu đó, Real đều bị cầm hòa.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 13
13. Fabio Coentrao: Thể lực luôn là vấn đề của cầu thủ người Bồ Đào Nha kể từ khi đầu quân cho Real. Coentrao mới ra sân 3 lần ở mùa giải năm nay.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 14
14. Cristiano Ronaldo: Siêu sao người Bồ Đào Nha từng bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga vì chấn thương mắc phải trong trận chung kết Euro 2016.
nhung ca chan thuong real phai chiu mua nay anh 15
Xếp hạng La Liga sau 12 lượt trận.

Real trả giá đắt cho tấm vé vào vòng knock-out

Đánh bại Sporting để giành vé vào vòng 16 đội Champions League nhưng Real Madrid lại chịu tổn thất lớn khi ngôi sao Gareth Bale dính chấn thương và buộc phải rời sân.





Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm