Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gấu Po đối đầu Ngưu Ma Vương trong ‘Kung Fu Panda 3’

Trong tập phim tiếp theo, “Thần long Đại hiệp” phải đối đầu với Ngưu Ma Vương, kẻ mang dã tâm tiêu diệt ngôi làng gấu trúc thanh bình mà Po mới phát hiện ra sau khi gặp cha.

Ra đời năm 2008, Kung Fu Panda lập tức chinh phục người hâm mộ trên toàn thế giới bằng nội dung hài hước, độc đáo. Trải qua hai tập phim, thương hiệu hoạt hình của Dreamworks thu tới gần 1,3 tỷ USD trên toàn cầu. Không ngạc nhiên khi các nhà sản xuất muốn tiếp tục khai thác câu chuyện về chú gấu trúc Po qua phần ba, dự kiến ra mắt trong đầu năm 2016.

Trailer bộ phim 'Kung Fu Panda 3' Phần ba của loạt phim hoạt hình nổi tiếng "Kung Fu Panda" dự kiến ra rạp trong đầu năm 2016.

Sau khi tiết lộ cuộc tái ngộ đầy cảm động và hài hước giữa Po (Jack Black) và cha đẻ là Lý Sơn (Bryan Cranston), trailer mới của Kung Fu Panda 3 tiếp tục đưa người hâm mộ tới ngôi làng gấu trúc bí mật nằm sâu trong núi.

Như hai tập phim trước từng úp mở, một biến cố trong quá khứ khiến loài sinh vật buộc phải lẩn trốn để tránh khỏi nguy cơ bị tuyệt diệt. Tại đó, Po có nhiệm vụ huấn luyện võ thuật cho dân làng và những chú gấu trúc nhí. Nhưng xem ra cậu chưa sẵn sàng và thích hợp để trở thành sư phụ.

Ngưu Ma Vương là đối thủ của gấu trúc Po trong phần ba của Kung Fu Panda. Nhân vật do J.K. Simmons lồng tiếng.
Ngưu Ma Vương là đối thủ của gấu trúc Po trong phần ba của Kung Fu Panda. Nhân vật do J.K. Simmons lồng tiếng.

Đó cũng là lúc nhân vật mới lộ diện: Ngưu Ma Vương - kẻ mang dã tâm tiêu diệt loài gấu trúc và sẵn sàng đập tan thung lũng thanh bình mà Po mới đặt chân trở về. Giờ thì “Thần long Đại hiệp” cùng nhóm Ngũ đại Hào kiệt thêm một lần nữa phải ra tay trừ gian diệt bạo.

Giữ đúng truyền thống hài hước của thương hiệu, trailer dài 2 phút của Kung Fu Panda 3 ngập tràn những chi tiết đem đến tiếng cười. Dù Ngưu Ma Vương được giới thiệu là cao thủ võ lâm, nhưng màn giới thiệu nhân vật, cũng như cuộc chạm trán giữa gã và Po, lại có những diễn biến nằm ngoài sức tưởng tượng. Nhân vật mới do J.K. Simmons, ngôi sao mới đoạt giải Oscar với Whiplash (2014), lồng tiếng.

Kate Hudson bất ngờ tham gia ‘Kung Fu Panda 3’

Mỹ nhân 36 tuổi thay thế Rebel Wilson lồng tiếng cho nhân vật mới Mei Mei, cô gấu trúc phải lòng “thần long đại hiệp” Po ở phần ba của "Kung Fu Panda".

Hồi tháng 9, minh tinh Kate Hudson bất ngờ thay thế Rebel Wilson tham gia Kung Fu Panda 3 để lồng tiếng cho Mei Mei, cô gấu trúc mang tình cảm đặc biệt với Po. Dù Po ra sức trốn tránh Mei Mei, người hâm mộ đồn đoán họ sẽ được chứng kiến một đám cưới đẹp ở cuối phim.

Kung Fu Panda 3 tiếp tục có sự tham gia lồng tiếng của những ngôi sao đã gắn liền với thương hiệu như Jack Black, Angelina Jolie, David Cross, Seth Rogen, Lucy Liu, Thành Long và Dustin Hoffman.

Tại Việt Nam, Kung Fu Panda 3 dự kiến khởi chiếu từ 18/3/2016.
Tại Việt Nam, Kung Fu Panda 3 dự kiến khởi chiếu từ 18/3/2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm