Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gãy mũi vì tiêm chất làm đầy kém chất lượng

Không tìm hiểu kỹ cơ sở thẩm mỹ và tiêm chất làm đầy kém chất lượng đã khiến sống mũi Wong Mei Kuen (Singapore) bị hoại tử, gẫy và lệch một cách đáng tiếc.

Bị gãy mũi trong một vụ tai nạn, Wong Mei Kuen quyết định tìm đến cơ sở thẩm mỹ để tiêm filler khắc phục. Tuy nhiên, kết quả không được như Wong mong muốn bởi ngay sau khi tiêm, đầu mũi cô tím, dần chuyển thâm đen và hoại tử.

nang mui S-line dam bao anh 1
Chiếc mũi gãy của Wong Mei Kuen với đầu mũi gồ ghề, sóng thấp kém duyên.

Sau 8 tháng chịu đựng chiếc mũi hỏng, Wong quyết định nghe lời khuyên của một người bạn và sang Việt Nam sửa lại. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho cô nhận định: "Mũi bạn trước đây đã bị gãy và có tiêm filler. Những vết sẹo làm cấu trúc mũi biến dạng. Do đó cần nâng mũi S-line cho mũi hỏng. Quan trọng nhất là cần tạo hình lại đầu mũi (dựng trụ vách ngăn để làm cao đầu mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai). Sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Chắc chắn dáng mũi sau khi làm sẽ khác biệt. Việc tạo hình mũi S-line sẽ giúp vết sẹo mờ đi 60-70% theo thời gian, về lâu dài sẽ có chuyển biến tích cực".

nang mui S-line dam bao anh 2
Wong Mei Kuen cảm thấy bất ngờ về trình độ của các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam.

Sau đó, Wong Mei Kuen được thực hiện nâng mũi S-line theo quy trình chuẩn với các vật liệu thẩm mỹ nhập từ Hàn Quốc. Kỹ thuật tiền mê (ngủ nhẹ nhưng vẫn nhận biết được xung quanh) tiên tiến giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

nang mui S-line dam bao anh 3
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của Wong Mei Kuen.

Sự thay đổi của chiếc mũi giúp Wong Mei Kuen cảm thấy ngỡ ngàng. Cô không giấu được sự vui mừng, chia sẻ: “Ai cũng có quyền làm đẹp để cải thiện nhan sắc, nhưng quan trọng là phải tìm hiểu để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ phù hợp. Tôi thật sự bất ngờ vì trình độ y thuật của bác sĩ Việt Nam”.

Xem thêm quy trình sửa mũi của Wong Mei Kuen tại đây.

Quan tâm đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể tới bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc(44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM), gọi tới số 0968682222; 0968681111 hoặc truy cập http://thammyhanquoc.vn để được tư vấn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm