Xe bay sẽ cất cánh tại Nhật Bản từ năm 2020
Để chuẩn bị cho kế hoạch đột phá này, chính phủ Nhật Bản đã kêu gọi sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Subaru, Uber và Boeing.
463 kết quả phù hợp
Để chuẩn bị cho kế hoạch đột phá này, chính phủ Nhật Bản đã kêu gọi sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Subaru, Uber và Boeing.
Nước này đang đẩy mạnh đầu tư ra nước ngoài với làn sóng thâu tóm lớn chưa từng thấy, bất chấp các biện pháp hạn chế của chính phủ cũng như cảnh giác của các nước nhận đầu tư.
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Toàn cầu hoá trong ngành công nghiệp ôtô hình thành câu chuyện xe thương hiệu trong nước chưa chắc đã có tỷ lệ nội địa hoá cao.
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Phó chủ tịch bộ phận thiết kế của Volvo Cars cho rằng chất lượng xe sản xuất Trung Quốc tốt hơn ở châu Âu vì nhà máy có nhiều con người hơn.
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Phần lớn các mẫu xe này nhái lại kiểu dáng dòng xe nổi tiếng. Có xe thậm chí cẩu thả tới mức gắn sai cả tên.
Từng là một nhiếp ảnh gia, Li Shufu đã trở thành người đàn ông có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu ở độ tuổi U50.
Tập đoàn Geely của tỷ phú Li Shufu đang đẩy mạnh việc sản xuất xe bay, có thể ra mắt vào năm sau tại thị trường Mỹ.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như ôtô Volvo của Thuỵ Điển hay điện thoại Motorola hiện nằm dưới quyền "sinh sát" của các công ty Trung Quốc.
Thương vụ tỷ phú Trung Quốc Li Shufu đầu tư khủng vào Daimler, hãng xe sở hữu thương hiệu Mercedes Benz, được cho là nhằm vào nền tảng kỹ thuật của hãng xe biểu tượng của nước Đức.
Công ty của tỷ phú Trung Quốc Li Shufu gây chấn động ngành công nghiệp ôtô thế giới khi trở thành cổ đông lớn nhất của Daimler - hãng xe Đức sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz.
Nhà sản xuất ôtô Geely của Trung Quốc trở thành cổ đông lớn nhất của tập đoàn sản xuất xe hơi Daimler AG, công ty mẹ của thương hiệu Mercedes-Benz, khiến giới chức Đức cảnh giác.
Phân khúc xe SUV tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017, đạt kỷ lục mới về doanh số toàn thế giới, với 27,85 triệu xe bán ra.
Việc mua lại 9,69% cổ phần trị giá 9 tỷ USD trong Daimler cho thấy tham vọng bành trướng của tỷ phú Li Shufu.
Ông chủ Tập đoàn Geely của Trung Quốc vừa mua một lượng cổ phần trị giá 9 tỷ USD để qua đó trở thành cổ đông lớn nhất của hãng Mercedes.
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang dựng lên kế hoạch bán xe tại châu Âu và Mỹ, vượt qua những định kiến tồn tại nhiều thập kỷ.
Được phân phối tại Trung Quốc, kiểu dáng đẹp và thương hiệu phụ Polestar khiến Volvo trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Tesla ở danh hiệu mẫu xe an toàn nhất.
Một thế giới mà xe hơi bay chiếm lĩnh bầu trời có thể mang lại nhiều điều tồi tệ hơn chúng ta tưởng.