Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
127 kết quả phù hợp
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Gen Z cần gì ở một chiếc laptop?
Với tính cách năng động, thích khám phá những điều mới lạ, người trẻ thuộc gen Z đặt ra tiêu chuẩn cao khi chọn mua laptop, từ cấu hình mạnh mẽ đến thiết kế nhỏ gọn, độc đáo.
Chiếc smartphone giúp hội 'ghiền' phim dùng 2 ngày không cần sạc
Trang bị viên pin đến 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 18 W, Realme 6i ghi điểm với hội "ghiền" phim.
Oppo A series và chiến lược tái định vị phân khúc smartphone tầm trung
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
Oppo A31 có gì để chinh phục người dùng trẻ?
Ra mắt đầu tháng 3, Oppo A31 có giá dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu nhiều điểm nhấn thu hút người dùng trẻ.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.