Những người trẻ đi làm vài năm vẫn xin tiền cha mẹ
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
148 kết quả phù hợp
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Vấn đề tiền bạc ngày càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt đối với những người lao động trẻ tuổi trong bối cảnh lạm phát, vật giá leo thang.
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đang nhận sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là Gen Z.
Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy S22 series luôn gây ấn tượng về sự phá cách. Loạt phụ kiện chính hãng đi kèm của S22 cũng sở hữu vẻ độc đáo tương xứng.
Nhiều phụ nữ Việt đang chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết cho hạnh phúc cá nhân và tăng giá trị bản thân nhờ khả năng độc lập về tài chính.
Việc nữ giới thuộc thế hệ Millennials và Gen Z chi tiền cho bản thân nhiều hơn bao giờ hết đã giúp đưa Trung Quốc trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 3 thế giới.
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Việc chọn xét học bạ từ sớm và có những lợi thế nhất định sẽ phần nào giúp các thí sinh thêm cơ hội “săn” được các suất học bổng chất lượng.
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Kế thừa các tính năng cao cấp cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy S21 FE là sản phẩm “chiều fan” của Samsung.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
Với sự đồng hành của Asus VivoBook 15 OLED, gen Z khắp cả nước đã chào đón một năm học mới năng động, ý nghĩa khi thỏa sức sáng tạo cùng cuộc thi ảnh “Tựu trường khum bình thường".
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Rút ngắn thời gian đào tạo, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập, sớm tự chủ tài chính… là lý do người trẻ ưu tiên học nghiệp vụ.
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.