Cách máy chiếu The Freestyle chinh phục dân mê xê dịch
Chiếc máy được lòng dân mê xê dịch nhờ thiết kế bỏ túi nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên nhiều bề mặt.
700 kết quả phù hợp
Chiếc máy được lòng dân mê xê dịch nhờ thiết kế bỏ túi nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên nhiều bề mặt.
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Cuộc thi “Sống đậm chất đêm” của Samsung cổ vũ người trẻ tận hưởng cuộc sống, thỏa sức sáng tạo với những hoạt động sôi nổi khi màn đêm buông xuống.
Nhờ nhảy việc nhiều lần trong vài năm, mức lương của nhiều nhân viên văn phòng Gen Z tại Mỹ đã tăng gấp đôi, tính theo đơn vị trăm nghìn USD.
Nhờ am hiểu công nghệ số, người trẻ dễ dàng đầu tư tài chính sớm với số vốn từ 10.000 đồng.
Với Gen Z, năng động, đa năng, chăm chỉ trải nghiệm là chưa đủ. Họ mong muốn đem giá trị tích cực đến cộng đồng trong mỗi việc mình làm.
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Sau 12 năm vô địch Olympia, Phan Minh Đức cho rằng bản thân chưa thành công. Anh mong muốn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục để phần nào giúp ích cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Galaxy S21 FE 5G là cách Samsung đáp ứng tất cả nhu cầu smartphone của người dùng trẻ, trong bối cảnh văn hóa thần tượng hay sáng tạo nội dung là hoạt động được Gen Z theo đuổi.
Năm đầu tiên tự đi sắm Tết, Trần Nguyệt Anh (sinh năm 2001) cảm thấy vừa hào hứng vừa hồi hộp. Cô bạn chi tiêu phần lớn mua quà cho gia đình và bản thân sau một năm nhiều khó khăn.
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
Biến hóa câu từ, chơi đùa cùng con chữ,... người trẻ hiện đại không thiếu cách để truyền đạt suy nghĩ của mình để đập tan những vách ngăn thế hệ.
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Dìu dắt, hỗ trợ, không áp đặt là cách Vua Nệm xây dựng môi trường làm việc thu hút người trẻ.
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.
Từ chối mức lương hậu hĩnh ở các công ty tư nhân hay doanh nghiệp nước ngoài, nhiều người trẻ Trung Quốc cạnh tranh để được vào làm cho nhà nước.
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.