Với suy nghĩ “dám khác biệt, dám thể hiện” cùng cơ hội tiếp xúc với những trào lưu văn hoá, công nghệ mới mẻ, Gen Z được tự do vùng vẫy trong thế giới màu sắc cá tính của riêng mình.
Gen Z - Thế hệ khác biệt
Không có một quy chuẩn nào về cách gen Z hình thành và phát triển cá tính của bản thân. Do đó, cộng đồng Gen Z thường có lối suy nghĩ và hành động sáng tạo khá độc đáo và khác biệt.
Tiktoker Ngô Ngọc Hoà luôn tự tin thể hiện cá tính thông qua gu thời trang của mình. |
Tuy nhiên, đôi khi việc thể hiện cá tính khác biệt này của Gen Z vô tình bị quy chụp thành cá biệt, bốc đồng tuổi mới lớn do sự đa dạng lứa tuổi và khoảng cách thế hệ trong xã hội.
Với mục tiêu tái khẳng định một cách đúng đắn về cá tính của Gen Z và xoá tan rào cản vô hình từ xã hội đến thế hệ này, hàng loạt hoạt động mang tính cổ vũ lần lượt xuất hiện. Những sân chơi này góp phần kéo gần khoảng cách của Gen Z với các thế hệ, giúp các bạn tự tin sống thật với cá tính đặc biệt của mình.
Nổi bật trong số đó phải kể đến thuật ngữ “Gu-Z” và trào lưu “Gu-Z giơ tay!”. Với Gu-Z giơ tay!, Gen Z và bạn bè có thể thoải mái thể hiện suy nghĩ, dám lên tiếng bảo vệ cá tính riêng biệt của bản thân.
“Gu-Z giơ tay!” - sân chơi giúp Gen Z thể hiện bản lĩnh
Khởi đầu bằng việc thể hiện sự thấu hiểu và ủng hộ Gen Z thông qua những video truyền cảm hứng của người nổi tiếng như Gia Khiêm và Quýt Quýt, Gu-Z giơ tay! đã xuất sắc thu hút sự chú ý và truyền được nguồn cảm hứng cực “cháy” đến các bạn trẻ.
Là tân binh trong loạt sân chơi dành cho Gen Z nhưng Gu-Z giơ tay! vẫn tạo được sự tương tác lớn do nắm bắt đúng tâm lý của thế hệ này và biết cách tận dụng tinh thần bạn bè để xây dựng các hoạt động hội nhóm hấp dẫn.
Cùng với sự tham gia của hàng loạt hội bạn tiktoker Gen Z nổi tiếng, sân chơi Gu-Z giơ tay! trở nên hào hứng hơn bao hết. Chính trào lưu này đã tạo ra luồng gió mới cho cộng đồng các bạn trẻ trong thời gian vừa qua.
Sân chơi Gu-Z giơ tay! là minh chứng cho mong muốn bày tỏ tâm tư và thể hiện cá tính khác biệt của cộng đồng Gen Z. Tại đây, nhiều ý tưởng đắt giá được hội Gen Z biến hóa và thể hiện vui nhộn trong các video clip đăng tải.
“Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây…” là câu hát khiến bao nhiêu Gen Z ngán ngẩm sợ hãi khi nhắc về chuyện yêu đương. Song với Gia Khiêm, tình yêu vẫn luôn là một chủ đề đẹp và mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống. Không nhất thiết phải là tình cảm đôi lứa, Gen Z còn hết lòng yêu gia đình, yêu bản thân, yêu thiên nhiên, yêu động vật... Đó là lý do Khiêm chọn thể hiện tình yêu với những chú chó dễ thương của mình trong clip.
Vẫn là Gen Z, vẫn năng động và cá tính, nhưng với một gam màu khác, cặp chị em Song Nhi đã kể câu chuyện về gu mặc của mình qua những điệu nhảy “hot trend” cực thu hút.
Song Nhi thể hiện gu mặc với trào lưu biến hình. |
Là Gen Z sinh ra và lớn lên tại đất Quảng, tiktoker Kiều Chi tự tin khoe gu ca hát với chất giọng đặc trưng của người Quảng “Nôm”. Kết hợp với trang phục “độc lạ” không kém phần đáng yêu, nữ Gen Z gửi gắm lòng tự hào quê hương cũng như thể hiện cá tính riêng của bản thân.
Bên cạnh mục tiêu trở thành bệ phóng cho Gen Z Việt Nam trên con đường khẳng định bản thân với xã hội và bạn bè thế giới, Gu-Z giơ tay! đồng thời là lời hứa gián tiếp đồng hành cùng các bạn trẻ của thương hiệu YoMilk.
Là sản phẩm ra đời dành cho Gen Z, YoMilk luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng môi trường phát triển tốt nhất cho thế hệ trẻ trên hành trình khám phá tiềm năng và giá trị riêng.
Đặc biệt, sản phẩm sữa chua uống với thạch giòn dai, bổ sung nhiều dưỡng chất và hương vị thơm ngon giúp tăng nguồn cảm hứng để gen Z thoải mái sáng tạo và phát huy được toàn bộ năng lực.
Tiktok đã trở thành một trong những “cái nôi” sản sinh ra nhiều ý tưởng độc lạ của gen Z. |
Bằng tinh thần của một người bạn đồng hành trong chuyến phiêu lưu trải nghiệm “Gu-Z”, YoMilk mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho Gen Z thoải mái thể hiện cá tính riêng với 4 vị trái cây hấp dẫn: Cam, dâu, lựu, nha đam kết hợp cùng sữa chua và thạch giòn dai. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.