Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Branded Story

Gen Z trải nghiệm bí quyết tạo vị bia Heineken tại Starverse Party

"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.

Heineken,  Starverse anh 1

Tôi là Nguyễn Thắng Quang Vương, 23 tuổi, hiện làm việc trong lĩnh vực marketing. Khi được bạn bè giới thiệu về vũ trụ thực tế ảo metaverse đầu tiên tại Việt Nam do Heineken tổ chức, tôi quyết định tải ứng dụng Heineken Starverse về điện thoại và tham gia chuỗi hoạt động thú vị. Xác định mục tiêu khám phá trải nghiệm độc đáo và bỏ túi quà tặng giá trị nên tôi đến địa điểm tổ chức từ khá sớm.

Heineken,  Starverse anh 2

Một trong những cách để tận hưởng trọn vẹn mọi trải nghiệm là chuẩn bị check-list. Do đó, tôi ghé thăm fanpage của Heineken để chắc chắn không bỏ lỡ hoạt động thú vị nào tại sự kiện.

Heineken,  Starverse anh 3

Bước chân vào vũ trụ thực tế ảo Heineken Starverse, tôi hoàn toàn choáng ngợp, mọi giác quan được lấp đầy bởi âm thanh, ánh sáng.

Heineken,  Starverse anh 4

Đến khu vực check-in, tôi được mời đăng nhập vào vũ trụ Starverse bằng cách tải app StarWallet và bỏ túi lucky ticket để nhận quà may mắn.

Heineken,  Starverse anh 5

Sau khi truy cập ứng dụng StarWallet, tôi được hướng dẫn nhận diện mã cá nhân. Đây là “bảo bối” giúp tôi mang về những phần thưởng giá trị trong vòng quay số cuối chương trình.

Heineken,  Starverse anh 6

Lấy cảm hứng từ 5 bí quyết tạo vị bia trứ danh, Heineken mang đến những khu vực trải nghiệm ứng dụng công nghệ cao tại đại tiệc Starverse. Tại đây, tôi được nhập vai vào các nhân vật trên game, thực hiện nhiệm vụ thu thập nguyên liệu và hiểu thêm về bí quyết tạo nên vị bia trứ danh.

Heineken,  Starverse anh 7

Trò chơi đầu tiên tôi tham gia có tên “100% nguyên liệu tự nhiên”. Sau khi được trang bị kính Oculus thực tế ảo, tôi “chuyển mình” vào vũ trụ Starverse để nhanh tay lấy các nguyên liệu cần thiết gồm nước, đại mạch và hoa bia. Đây là những thành phần không thể thiếu tạo nên hương vị cân bằng tuyệt hảo của Heineken.

Heineken,  Starverse anh 8

Lời mời tham gia trò chơi hóa thân thành bậc thầy ủ bia mang tên “Men A thượng hạng” khiến tôi không thể chối từ. Màn hình mô phỏng bí quyết “ủ bia bồn ngang” đặc trưng của Heineken. Việc đưa men A “vui vẻ” vào đúng bồn ủ ngang giúp tôi hiểu rõ hơn về cách thương hiệu tạo nên vị bia trứ danh, chinh phục hàng triệu người dùng.

Heineken,  Starverse anh 9

Tham gia vũ trụ ảo, nhận quà thật là trải nghiệm khó quên với “cư dân” Starverse. Thành quả của tôi sau 30 phút chinh phục game thực tế ảo là những phần quà mang đậm tinh thần thương hiệu bia Hà Lan.

Heineken,  Starverse anh 10

Để khơi dậy năng lượng và chuẩn bị cho đại tiệc bùng nổ tối nay, tôi không quên rủ bạn bè thưởng thức vị bia tươi mát của Heineken 0.0. Thức uống này được cung cấp miễn phí cho những người tham gia sự kiện.

Heineken,  Starverse anh 11

Vật phẩm trưng bày ở sân khấu chính sự kiện cũng khiến tôi không thể rời mắt. Đơn cử là áo bomber phiên bản giới hạn (2 chiếc) với điểm nhấn là hình ảnh ngôi sao đặc trưng của thương hiệu bia lừng danh. Thiết kế lấy cảm hứng từ BST “Em hoa” của NTK Công Trí là quà tặng cho hai người may mắn nhất tham gia chương trình. Tôi thật sự mong được sở hữu chiếc áo đặc biệt này.

Heineken,  Starverse anh 12

Tranh thủ dạo quanh khu vực chơi game Starverse trên smartphone, tôi nhanh tay hoàn thành thử thách và tích được kha khá điểm. Những toà nhà mô phỏng chai bia với màu xanh nổi bật, ngôi sao đỏ, hay billboard “Men A thượng hạng”, “Lúa mạch thuần chất”,… khiến người chơi đắm chìm vào thế giới của những bậc thầy ủ bia.

Heineken,  Starverse anh 13

Qua rất nhiều mùa lễ hội, Heineken luôn mang đến những bữa tiệc âm nhạc, concert sôi động và đậm chất. Lần này không ngoại lệ. Bữa tiệc âm nhạc mở màn với “Có em đời bỗng vui” của nhóm nhạc Chilles, bùng nổ với nguồn năng lượng từ “Anh nhà ở đâu thế” do AMEE thể hiện.

Heineken,  Starverse anh 14

Giai điệu tự nhiên, không gò bó, cùng phong cách trình diễn phóng khoáng của các nghệ sĩ đưa khán giả vào không gian ấm cúng nhưng không kém phần sôi động. Hàng nghìn người tham gia, trong đó có tôi, đã thỏa sức hòa mình cùng thần tượng trong những giai điệu quen.

Heineken,  Starverse anh 15

Trở thành “cư dân” Heineken Staverse, tôi không quên ghi lại những cảm xúc bùng nổ tại sự kiện bằng các video ngắn và ảnh check-in để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Heineken,  Starverse anh 16

Với tôi, vũ trụ thực tế ảo Heineken Starverse chinh phục mọi giác quan, đủ cung bậc cảm xúc. Đây là điểm hẹn lý tưởng để các bạn trẻ như tôi hòa mình vào không gian đầy màu sắc của sự kiện và khuấy đảo mùa hè sôi động

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Giang Chi Anh - Quỳnh Danh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm