Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt

Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.

Với ẩm thực, Gen Z là thế hệ những người sành ăn “hàng thật giá thật” khi mở ra trào lưu review ẩm thực, food blogger, đưa tên tuổi loạt quán ăn chất lượng đến gần hơn với cộng đồng.

Đa số quán ngon cả trong nước và quốc tế đều do Gen Z phát hiện, thử nghiệm và “lăng xê”. Quán mới nào mở, khu nào có bán món gì ngon nhất, dù trong ngách hẻm khó tìm, Gen Z đều có thể tìm đến, trải nghiệm trực tiếp và review bài bản, chi tiết. Đơn cử làn sóng mì cay 7 cấp độ, hay trà sữa trân châu đường đen từng “làm mưa làm gió” một thời. Có thể thấy, dù là món ăn đắt đỏ hay món quen thuộc như mì ăn liền, Gen Z đều ăn uống chuẩn mốt theo phong cách riêng.

Trong số hàng trăm loại mì có mặt tại các cửa hàng tiện ích, siêu thị, mì 3 Miền được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Gen Z yêu thích 3 Miền không chỉ vì sự tiện lợi, thơm ngon, thích hợp cho những chuyến du lịch, cắm trại, mà còn bởi được trải nghiệm hương vị ẩm thực trên mọi miền đất nước theo cách mới mẻ và hiện đại.

Gen Z anh 1

Mì 3 Miền nước cốt ngon chuẩn mốt.

Hướng đến một thế hệ năng động và ưa thích sự đa dạng, mì 3 Miền ghi điểm khi gói trọn phong vị 3 miền Bắc, Trung, Nam trong từng sản phẩm với nhiều hương vị độc đáo, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm cái mới từ Gen Z một cách chuẩn mốt.

Đặc biệt, gói nước cốt đột phá đã tạo nên sự khác biệt của mì 3 Miền so với việc chỉ có gói muối, gia vị thông thường. Sự thay đổi này là đặc điểm cuốn hút khiến giới trẻ chú ý và yêu thích các sản phẩm từ thương hiệu. Với thành phần cô đọng từ thịt và xương hầm, mang đậm tinh túy ẩm thực Việt, gói nước cốt giúp tô mì thêm đậm đà, thơm phức, ngon miệng, chinh phục hội “nghiền” mì.

Gen Z anh 2

Gói nước cốt cô đọng khiến trải nghiệm ăn mì trở nên chuẩn mốt.

Với cảm hứng tạo nên một sản phẩm ấn tượng, kết hợp công thức độc đáo và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chế biến, Uniben cho ra đời gói nước cốt chất lượng cao giữ trọn tinh hoa ẩm thực Việt. Gói nước cốt không chỉ đem đến một tô mì ngon, mà còn tạo nên tiêu chuẩn ăn mì mới của các thế hệ trẻ: Mì ngon là phải có nước cốt.

Giờ đây, trải nghiệm mì ăn liền không còn gắn liền với hình ảnh bận rộn, ăn uống vội vàng, qua loa mà ngược lại, ẩm thực mì được truyền cảm hứng sống động và sáng tạo. Bát mì ăn liền với nước cốt cô đặc chứa đựng tinh thần tôn vinh tinh hoa ẩm thực dân tộc, mang đến trải nghiệm thưởng thức chuẩn mốt cho Gen Z, food blogger và những người trẻ sành ăn.

Gen Z anh 3

Mì 3 Miền đa dạng hương vị, tinh túy ẩm thực Việt.

Không ngừng khám phá, không ngừng đặt tiêu chuẩn cao hơn và đòi hỏi nhiều sự khác biệt, Gen Z còn quan tâm đến công nghệ và quy trình làm nên sản phẩm. Hiểu được tâm lý nhóm khách hàng này, Uniben chủ động giới thiệu quy trình chọn lọc nguyên liệu khắt khe với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, cùng kỹ thuật nước cốt hầm nhiều giờ đến người tiêu dùng.

Theo đó, ở quy trình hầm, nguyên liệu tươi được sắp xếp cẩn thận trong một nồi đun áp suất cỡ lớn, nêm nếm gia vị theo công thức chuẩn rồi hầm trong nhiều giờ. Khâu hầm được coi là hoàn tất khi nước cốt đạt đến độ sánh nhất định, ánh sắc nâu cam hấp dẫn, thơm ngậy vị tôm, thịt quyện với rau củ. Những giọt nước cốt này sau đó trải qua quá trình thanh trùng và cô đặc hiện đại, đóng thành gói nước cốt tôm chua cay đặc biệt, vừa giữ nguyên chất dinh dưỡng, vừa gấp đôi độ đậm đà. Đây là lý do khiến ngày càng nhiều Gen Z ưa chuộng mì 3 Miền và sáng tạo nhiều cách thưởng thức từ gói mì chuẩn mốt nhưng vẫn mang đậm phong vị, tinh túy ẩm thực dân tộc.

Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Là công ty thực phẩm lớn tại Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben.

Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm