Cô dâu Gen Z Việt ngày càng chọn váy cá tính
Những thiết kế mang chất liệu trơn, cúp ngực đơn giản, phom dáng không quá bồng xòe đang được ưa chuộng bởi những cô dâu chuẩn bị cưới.
261 kết quả phù hợp
Những thiết kế mang chất liệu trơn, cúp ngực đơn giản, phom dáng không quá bồng xòe đang được ưa chuộng bởi những cô dâu chuẩn bị cưới.
Nền kinh tế hỗn loạn và thị trường việc làm rối ren đang làm giảm kỳ vọng của những người trẻ Gen Z về chuyện hẹn hò, kết hôn, sinh con.
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Theo CNBC Make It, nhiều bạn trẻ gen Z đầu tư nhiều cho CV mà quên chăm chút hồ sơ trên các nền tảng mạng xã hội công việc, nơi có không ít cơ hội việc làm tiềm năng.
Xu hướng thời trang luôn thay đổi. Thử nghiệm nhiều phong cách sẽ giúp bạn thấy bản thân mới mẻ hơn và góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.
Trong thời đại số, biết cách tận dụng các tiện ích công nghệ sẽ giúp cuộc sống của Gen Z thêm phần thú vị, đậm sắc hơn.
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Khoác lên mình những mẫu túi năng động của hãng Pedro, Á hậu Thảo Nhi Lê, hotgirl Linh Ka cùng nhiều sao nữ nổi bật tại Tuần lễ Thời trang tại New York.
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho rằng điện ảnh Việt còn nhiều hạn chế như coi nhẹ chất lượng kịch bản, xem trọng yếu tố bề nổi và thiếu đầu tư.
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Từ một khẩu ngữ khá phổ biến, "ra dẻ" nhanh chóng trở thành cơn sốt mới của Gen Z trên mạng xã hội.
Việc các thực tập sinh và nhân viên Gen Z chia sẻ nhiều trên mạng xã hội đang đặt ra vấn đề với Phố Wall, nơi nổi tiếng với tính bảo mật cao.
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Có thể bạn thích thú với những video dạy làm giàu trên mạng. Nhưng theo chuyên gia, những người rao giảng về tài chính trên mạng thường không phải "dân chuyên".
Theo chuyên gia, các clip ăn uống càng kỳ lạ, xấu xí, thậm chí phản cảm, gây ức chế cho người xem lại càng nhanh chóng lan truyền trên TikTok.
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.