Sở hữu ôtô mới ngày càng đắt đỏ ở Mỹ
Các nhà sản xuất xe duy trì kế hoạch giữ lượng hàng tồn kho ở mức thấp để kéo giá ôtô tăng cao. Mức trả góp trung bình hàng tháng cho một chiếc ôtô đã đạt mức kỷ lục.
894 kết quả phù hợp
Các nhà sản xuất xe duy trì kế hoạch giữ lượng hàng tồn kho ở mức thấp để kéo giá ôtô tăng cao. Mức trả góp trung bình hàng tháng cho một chiếc ôtô đã đạt mức kỷ lục.
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
Wuling cho biết sẽ bán kèm một giường hơi có thể trải ra phía sau hàng ghế lái, cung cấp đủ không gian nằm cho 2 người.
Tỷ lệ khách hàng nữ giới chọn mua ôtô điện tại Mỹ chỉ chiếm 28%, thấp hơn mức trung bình của toàn thị trường ôtô xứ cờ hoa.
Bất chấp lo ngại CEO Elon Musk bận điều hành Twitter, Tesla đang trở lại mạnh mẽ với tỷ suất lợi nhuận cao nhất trong số các nhà sản xuất ôtô đứng đầu.
“Sau khi từ chức Tesla, tôi đã thất nghiệp suốt 2 năm liền. Những năm đầu sau khi rời khỏi, tôi là kẻ chẳng có tiền cũng chẳng có nghề ngỗng gì”, cựu CEO Martin Eberhard nói.
Công nghệ này sẽ làm sạch màn hình cảm ứng bằng lớp phủ xúc tác quang học.
Ở thời điểm hiện tại, cuộc chiến giảm giá xe điện chỉ đang là nơi cạnh tranh giữa Tesla và Ford. Volvo là hãng mới nhất xác nhận đứng ngoài các đợt giảm giá hàng nghìn USD.
Theo khảo sát do J.D. Power thực hiện trên hơn 30.000 ôtô tại Mỹ, Lexus, Genesis và Kia là những thương hiệu ôtô đáng tin cậy nhất trong năm 2023.
Chiếc xe có thiết kế tương tự CR-V chạy bằng hydro sẽ được sớm ra mắt tại Nhật Bàn và một số thị trường vào năm 2024.
Các xe Honda và Acura đời 2001-2003 tại Mỹ được đưa vào diện cảnh báo nói trên do lo ngại an toàn liên quan đến túi khí Takata.
Sau khi kết quả kinh doanh quý IV/2022 của Tesla được công bố, cổ phiếu của hãng xe đã tăng tới 33% trong tuần này.
Trong khi Tesla đang thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh, các hành động của Musk làm cho hãng xe xa cách với khách hàng hơn nữa.
Quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á đang nỗ lực chuyển mình trở thành trung tâm xe điện mới tại khu vực.
Mức tăng trưởng 68% đưa doanh số ôtô điện chạm mốc 7,8 triệu xe tiêu thụ trong năm 2022 trên phạm vi toàn cầu.
Dù luôn tự hào là nền kinh tế tăng trưởng nhanh, tiến độ phát triển của Ấn Độ lại gây thất vọng khi cơ sở hạ tầng yếu kém, thiếu lao động tay nghề cao và chính sách thu hút đầu tư.
Đạt tốc độ tăng trưởng GDP năm 2022 lên tới 8,4%, nhưng nền sản xuất Ấn Độ vẫn luôn trì trệ và không thay đổi.
Một chủ xe Chevrolet Bolt tại Mỹ được xác nhận phải mất 4 năm mới có thể hoàn tất quá trình thu đổi bộ pin cho chiếc xe điện, nguyên nhân đến từ nguồn cung pin khá hạn chế.
Nhiều công ty hàng đầu đánh giá các ứng viên dựa trên năng lực thực hiện vai trò thay vì bằng cấp và kinh nghiệm trước đây.
Tesla và Ford vẫn là hai thương hiệu ôtô điện bán chạy hàng đầu tại Mỹ.