Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghế tắm nắng hiện đại nhất thế giới

Với công nghệ mới này, bạn có thể thoải mái tắm nắng ở bất cứ đâu mà không cần phải ra tận bãi biển hay hồ bơi để tìm vị trí đẹp với những chiếc ghế cồng kềnh.


Đánh vào tâm lý chung của những người thích tắm nắng, Remmus đã cho ra đời một loại ghế ngồi công nghệ cao có thể tự động xoay tìm kiếm ánh nắng tốt nhất cho người sử dụng.
Được tạo ra bởi nhà thiết kế Phần Lan Tapio Anttila, ghế tắm nắng Remmus nhằm mục đích mang lại sự sang trọng hơn cho các du thuyền, các khu nghĩ dưỡng và biệt thự cao cấp nhất trên thế giới.
Được tạo ra bởi nhà thiết kế Phần Lan Tapio Anttila, ghế tắm nắng Remmus nhằm mục đích mang lại sự sang trọng hơn cho các du thuyền, các khu nghĩ dưỡng và biệt thự cao cấp nhất trên thế giới.
Đánh vào tâm lý chung của những người thích tắm nắng, Remmus có thể tự động xoay tìm kiếm ánh nắng tốt nhất cho người sử dụng.

Những khu nghỉ dưỡng khỏa thân sang chảnh khắp thế giới

Những khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ giúp du khách tận hưởng sự tự do, riêng tư một cách tuyệt đối, đồng thời trải nghiệm những dịch vụ du lịch sang trọng.

Chiếc ghế tắm nắng hiện đại này còn cung cấp cho bạn một ổ sạc pin cho những chiếc điện thoại thông minh hay Ipad, một ngăn mát để đựng đồ uống và một hệ thống phun sương khi bạn cảm thấy nóng bức.
Ổ sạc điện thoại thông minh hay Ipad giúp bạn tiện lợi hơn trong việc vừa thư giãn vừa lướt nét thoải mái ở mọi nơi mà không sợ bị hết pin.
Hệ thống phun sương cũng giúp bạn giải tỏa được cái nóng khi nhiệt độ mặt trời lên cao hơn.
Hệ thống đèn LED chiếu sáng khi trời tối, hệ thống âm thanh, nút bấm gọi phục vụ và khóa an toàn, tất cả đều chống thấm nước rất tiện lợi cho người đi biển.
Bạn cũng có thể bảo quản đồ uống của mình trong ngăn làm lạnh của Remmus.
Chiếc ghế tắm nắng này sử dụng chất liệu siêu nhẹ, hiện đại, vải nệm thoáng khí, có khả năng chống tia UV và nước muối biển.

Top 10 điểm du lịch xa xỉ mùa hè

Nếu bạn dư dả, hãy thử đặt chân đến một trong những "thiên đường trên trái đất" để trốn cái nắng gay gắt và sự ngột ngạt của phố phường.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm