Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghen tuông, cầm dao đâm vợ cũ đang mang thai rồi tự tử

Dù đã chia tay, nhưng khi thấy vợ cũ có tình nhân và đang mang thai, Hòa lên cơn ghen xách dao đâm chết chị Thảo rồi tự sát.

Ngày 12/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử lưu động tại Q.Tân Bình, tuyên bị cáo Lê Sỹ Hòa (SN 1982, quê Hà Nội) tử hình về tội giết người.

Theo cáo trạng, Hòa và chị Nguyễn Thị Bích Thảo kết hôn năm 2007 và có với nhau 1 người con. Do vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn nên đến tháng 3/2012, hai người chia tay. Sau khi ly hôn, chị Thảo bồng theo con nhỏ về mở tiệm uốn tóc Phương Thúy trên đường Trần Văn Quang, Q.Tân Bình.
Hung thủ trước vành móng ngựa.

Mặc dù đã chia tay nhưng Hòa vẫn thường xuyên qua lại nơi ở của vợ cũ. Đến cuối năm 2012, phát hiện chị Thảo có tình nhân và đang mang bầu, Hòa lớn tiếng quát nạt nên 2 người lại xảy ra mâu thuẫn.

Trong cơn ghen tuông, Hòa đi mua 2 con dao nhọn và thường xuyên mang theo người đến chỗ ở của Thảo ép chị phải bỏ bạn trai, quay lại chung sống với mình. Sáng 27/2/2013, sau khi con nhỏ đi học, Hòa đến tiệm Phương Thúy kêu vợ cũ lên gác nói chuyện và trả lời dứt khoát có chịu quay lại hay không. Trong lúc lời qua tiếng lại thì bạn trai của Thảo gọi điện đến rủ đi chơi.

Bất chấp sự ngăn cản của Hòa, chị Thảo vẫn đi gặp người tình. Trong cơn ghen, Hòa ra xe lấy 2 con dao chạy vào đâm nhiều nhát vào người Thảo khiến nạn nhân gục xuống. Sau đó, hung thủ cầm dao đâm vào ngực mình tự sát.

Người dân xung quanh phát hiện 2 người nằm bất tỉnh trên vũng máu nên đưa đi cấp cứu. Nhưng chị Thảo đã tử vong trên đường đến bệnh viện do bị hàng chục vết đâm khắp người. Hòa bị công an bắt giữ ngay khi xuất viện.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm