Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghen tuông, giết chết người tình đồng tính rồi tự tử

Sau khi giết người tình đồng tính do ghen tuông, Thuận viết thư tuyệt mệnh thú tội rồi uống thuốc sâu tự tử nhưng không chết.

Lê Thị Thuận (39 tuổi, quê ở Tiền Giang) lên TP.HCM buôn bán, tạm trú ở phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Từ năm 2007, Thuận có quan hệ đồng tính nữ với chị Thà. 

Bị cáo Lê Thị Thuận tại tòa.
Bị cáo Lê Thị Thuận tại tòa.

Tháng 10/2013, Thuận biết người tình đang quan hệ đồng tính với người đàn bà khác thuê trọ gần đó nên nảy ý định tự tử. 

Ngày cuối năm 2013, Thuận bắt gặp chị Thà chở bạn tình đi chơi về nên giữa họ xảy cãi vã. Tức giận, Thuận vào bếp lấy dao đâm trúng ngực Thà. Sợ nạn nhân la hét, hung thủ bịt miệng, ngồi đè lên người Thà rồi dùng dao tiếp tục gây án. 

Sát hại bạn tình xong, Thuận viết thư tuyệt mệnh gửi cho gia đình với nội dung do Thà yêu người khác, không còn thương yêu Thuận nên cô ta giết người tình và tự tử. Nữ hung thủ uống gần hết chai thuốc sâu rồi nằm ôm xác chị Thà và lịm đi.

Sáng hôm sau, người dân phát hiện sự việc đã báo công an. Thuận được đưa đi cấp cứu và may mắn qua cơn nguy kịch. Người đàn bà bị bắt, khai nhận hành vi phạm tội như trên.​

Ngày 29/10, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã quyết định bác đơn kháng cáo, tuyên y án chung thân với bị cáo Thuận.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Người đàn ông đồng tính bị đâm chết sau cuộc ân ái

Là người đồng tính nên khi được một thanh niên xin đi nhờ xe, anh Hiệp đồng ý rồi rủ thanh niên này đi quan hệ tình dục. Sau cuộc tình ấy, anh Hiệp bị giết chết.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm