Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghen tuông khi bạn gái đăng ảnh chụp với người khác lên Facebook

Cô gái 23 tuổi ở Tiền Giang đi ăn với bạn, rồi chụp hình đăng lên mạng xã hội nên bạn trai ghen tuông. Anh ta kéo người đến đánh nạn nhân, gây thương tích nặng.

Ngày 20/2, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đang làm rõ vụ cố ý gây thương tích, xảy ra tại phường 5. Cảnh sát đã mời khoảng 20 người lên làm việc.

Ghen tuong anh 1
Quán Cây Xoài, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Minh Anh. 

Tối 17/2, chị Trần Thị Yến (23 tuổi, đã đổi tên, ngụ TP Mỹ Tho) cùng Nguyễn Minh Hiếu (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) và hai người bạn đến quán Cây Xoài ở phường 5, ăn uống. Chị Yến đăng hình của cả nhóm lên Facebook.

Bạn trai của chị Yến là anh Nguyễn Quốc Dương (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đang nhậu với một nhóm bạn khoảng 20 người xem hình trên mạng nên ghen tuông.

Dương rủ nhóm bạn nhậu mang theo hung khí đến quán nhậu. Cả nhóm phát hiện Hiếu đứng trước quán nên dùng gạch, đá, vỏ chai bia ném trúng đầu nạn nhân.

Một thanh niên đi cùng nhóm trên dùng dao đâm vào hông Hiếu. Gây án xong, cả nhóm lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Anh Hiếu được đưa đến bệnh viện cấp cứu và được chẩn đoán chấn thương sọ não, mất máu cấp. Được mời lên làm việc, Dương khai do ghen tuông vì thấy bạn gái đi ăn với người khác.

Ghen tuong anh 2
Phường 5 (khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps. 

'Gã phi công' giết người tình vì ghen bị khởi tố

Cho rằng người tình lớn tuổi có mối quan hệ khác bên ngoài, Hoàng (ở Trà Vinh) đã sát hại nạn nhân bằng hàng chục nhát dao, rồi đến cảnh sát đầu thú.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm