Nike trở lại
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
38 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Thông báo mất thị phần giày chạy bộ, Nike dự định cắt giảm các sản phẩm huyền thoại, như Air Force 1 hay Jordan, nhằm tập trung sản xuất sneakers mới.
Audi, General Motors, Pfizer, nhà sản xuất Oreo nằm trong số ngày càng nhiều công ty ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản.
Jada Holmes - nhà thiết kế trẻ người California có thể biến các đồ vật trong cuộc sống thành túi xách.
Ciara đã sử dụng đôi sneakers Air Jordan để tạo kiểu cho bộ trang phục có phom dáng giống đồ bơi một mảnh.
Sức bật của một cầu thủ NBA được tính từ bàn chân đến mặt đất. Jordan đang giữ kỷ lục với cú bật nhảy cao 1,21 m, thực hiện vào năm 1988.
Mark Wahlberg sử dụng 350 triệu USD vào các khoản đầu tư bất động sản, siêu xe, đồng hồ hàng hiệu và giày thể thao.
Các thiết kế này đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu và tên tuổi đình đám, được dự đoán tạo ra sức hút khó cưỡng với giới "đầu giày".
Sau 5 năm gắn bó, Dak Prescott chia tay adidas và trở thành cầu thủ NFL được trả lương cao nhất của Jordan.
Nhiều người sẵn sàng mua giày Air Jordan với số tiền lớn hơn nhiều so với giá trị thực.
Sự tồn tại của đôi giày Nike Air Jordan 1 này được đánh giá là đáng kinh ngạc.
Công chúng không tiếc lời khen ngợi các cháu gái của tân tổng thống Mỹ là “biểu tượng phong cách mới”.
Sự tăng trưởng doanh thu ở thị trường Trung Quốc là một trong những lý do khiến Nike Air Jordan trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất năm 2020.
Nam rapper diện bộ suit xám của thương hiệu Pháp thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2019 cùng đôi giày hiếm Dior x Nike Air Jordan 1.
Nhà thiết kế 43 tuổi có tham vọng kết hợp 2 thương hiệu adidas và Nike.
Các bộ đồ của nam rapper trong chương trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang ý nghĩa sâu xa.
4 giám khảo "King Of Rap" đều biết cách lựa chọn trang phục và phụ kiện thể hiện cá tính riêng trên sân khấu.
Justin Young - nam chính tập 12 chương trình "Người ấy là ai" - cho biết anh ngoài đời ăn mặc khá đơn giản và có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.
Nữ ca sĩ thông báo phát hành ca khúc mới bằng cách đăng tải ảnh street style trên trang cá nhân.