VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
342 kết quả phù hợp
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
Du khách Nhật bị 'chém' 2,9 triệu tiền xích lô, dân mạng nói gì?
Chuyện chặt chém khách quốc tế đến Việt Nam không còn là vấn đề mới, song sự việc du khách Nhật bị thu 2,9 triệu tiền xích lô tại TP.HCM vừa qua đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Chiêm ngưỡng bản độ Mansory Ferrari 812 Superfast mạnh 830 mã lực
Siêu xe Ferrari 812 Superfast được hãng độ Mansory nâng cấp hàng tá chi tiết từ sợi carbon, nội thất được thiết kế lại. Xe còn được nâng cấp động cơ lên 830 mã lực.
Chồng đánh vợ sắp sinh vì mua giày 135.000 đồng trên mạng
Lộ chuyện mua đôi giày giá 135.000 đồng mua qua mạng, một phụ nữ mang bầu tháng thứ 8 bị chồng đánh bầm tím.
Đánh giá Chevrolet Corvette Stingray C8 - siêu xe nhưng giá lại rẻ
Sau khi ra mắt, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 (C8) nhận được rất nhiều lời khen về thiết kế, hiệu suất và cả mức giá "bình dân".
Triển lãm riêng của Mercedes tại Hà Nội - khi sự thực dụng lên ngôi
Không còn hoa mỹ với những chiếc mui trần hay G-Class, triển lãm Mercedes-Benz Fascination năm nay tại Hà Nội thực dụng hơn nhiều.
Vì sao nói app kiếm 1.000 USD/ngày Binomo là cờ bạc trá hình?
Nhiều chuyên gia nhận định mô hình kiểu Binomo là cờ bạc trá hình bởi rủi ro tài chính cao và lối chơi đậm chất ăn thua.
Giá quảng cáo Giọng hát Việt 2019 tụt dốc chạm đáy, lỗi tại ai?
Giọng hát Việt từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình. Nhưng những mùa gần đây, giá quảng cáo của chương trình ngày càng giảm, thậm chí xuống đáy vào năm 2019.
Ngày Gia đình Việt Nam 'vui mê tít' với hàng loạt bất ngờ từ kem Wall’
Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, cả nhà sẽ thêm gắn kết với những hoạt động thú vị của Wall’s.
‘Về nhà đi con’ gây bão nhưng có thực sự đắt giá?
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Ai là bộ trưởng không giữ bộ nào của Việt Nam?
Cụ Nguyễn Văn Tố là người tích cực tham gia phong trào chống "giặc đói" và "giặc dốt", cụ còn trực tiếp cùng Quốc hội xây dựng hiến pháp năm 1946.
Audi ra mắt TT Quantum Gray Edition, những chiếc TT cuối cùng
Audi sẽ mở đăng ký đặt hàng đối với phiên bản đặc biệt TT Quantum Gray Edition từ ngày 5/6 và chỉ thông qua Internet.
Người Hàn Quốc thích thú check-in quán bánh mì Phượng ở Seoul
Mới mở cửa được ít ngày, quán bánh mì Phượng Hội An tại Seoul (Hàn Quốc) đã thu hút nhiều thực khách địa phương đến thưởng thức, chụp hình "sống ảo".
Cần bao nhiêu triệu USD để sống xa hoa như Iron Man?
Tony Stark - chàng Iron Man của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) - giàu có đến mức nào so với ngoài đời thực? Chắc chắn là không dễ để tận hưởng cuộc sống xa hoa như siêu anh hùng này.
Tìm hiểu 'thế giới' chuyên sản xuất giày fake tại Trung Quốc
Công nghệ làm giày fake tại Trung Quốc ngày càng phát triển và tinh vi. Độ khác nhau giữa giày replica và real là rất khó phân biệt, kể cả đối với các sneakerheads.
Những đôi sneakers bạn đang sở hữu có thể là giày fake
Công nghệ làm giày fake ngày càng phát triển mạnh như một quả bom nổ chậm đầy nguy hiểm. Nó không những gây thiệt hại lớn đến các thương hiệu, mà còn cả người tiêu dùng.
Sau Tết, sóng giờ vàng VTV rớt giá như thế nào?
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.
Trong mắt người trẻ, Tết 'hồi xưa' vẫn là vui nhất?
Tết đang cận kề nhưng đâu đó ta vẫn nghe tiếng than “Tết bây giờ sao nhạt”, “Tết ngày xưa vui hơn”.
Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
VTV chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo Asian Cup
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.