TP.HCM siết quảng cáo thuốc, sữa, thực phẩm chức năng
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
506 kết quả phù hợp
TP.HCM siết quảng cáo thuốc, sữa, thực phẩm chức năng
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
Thủ tướng chủ trì họp triển khai tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp
Tối 20/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp triển khai các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm để triển khai mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp từ 1/7.
Dù đa dạng hóa mô hình kinh doanh là điều báo chí cần làm, ông Trần Xuân Toàn cho rằng doanh thu từ bạn đọc vẫn là doanh thu bền vững. Nguồn doanh thu này cũng giúp báo chí giữ tính độc lập, phản...
BS Trương Hữu Khanh: ‘Người nổi tiếng nói sai, phải chịu trách nhiệm'
Hàng loạt vụ sữa, thực phẩm chức năng, bánh kẹo giả cho trẻ em bị phát hiện khiến dư luận phẫn nộ. Trẻ nhỏ trở thành nạn nhân, ai chịu trách nhiệm?
BTV Quang Minh tiếp tục lên tiếng vụ quảng cáo sữa HIUP
BTV Quang Minh tiếp tục có bài đăng liên quan đến vụ quảng cáo sữa HIUP. Anh cho biết đang làm việc với luật sư để khởi kiện nhãn hàng này.
Đại biểu Quốc hội: 'Nạn hàng giả có thể xem là quốc nạn'
Đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng người nổi tiếng quảng cáo hàng giả, đề nghị xử lý nghiêm và nâng chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
Người nổi tiếng 'hết thời' quảng cáo khi chưa hiểu rõ về sản phẩm
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Phong cách dạo biển của Lọ Lem
Lọ Lem đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi kết thúc năm đầu tiên tại trường đại học. Cô cùng gia đình vừa có chuyến du lịch đáng nhớ.
Sở Văn hóa TP.HCM nói về bê bối của Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Sở Văn hóa TP.HCM cho biết đang đề xuất siết chặt quản lý hoạt động quảng cáo trên mạng, sau phản ánh về một số KOL giới thiệu sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Thay vì chờ tòa án buộc phải chia tách, một số chuyên gia cho rằng Google nên chủ động tự cắt nhỏ chính mình.
Loạn thực phẩm chức năng, siết bằng cách nào?
Bùng nổ nhưng thiếu hành lang pháp lý chặt chẽ, thị trường thực phẩm chức năng đang tồn tại nhiều kẽ hở về kiểm định, quảng cáo và chế tài xử phạt.
Bên trong nơi hô biến hàng giả thành thuốc tiên
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
Bộ Y tế mở chiến dịch truy quét dược phẩm, mỹ phẩm giả
Bộ Y tế thành lập 15 tổ kiểm tra, tập trung vào các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, y dược cổ truyền, sữa, thực phẩm chức năng và trang thiết bị y tế.
Hàng chục nghìn KOL như Thùy Tiên, quảng cáo sao cho đúng?
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Hoa hậu Thùy Tiên đối diện mức án nào?
Luật sư phân tích về mức án hoa hậu Thùy Tiên đối diện khi bị khởi tố tội Lừa dối khách hàng liên quan vi phạm trong việc sản xuất, buôn bán kẹo rau củ Kera.
Hoa hậu Thùy Tiên vừa quảng cáo vừa sản xuất hàng giả có bị tăng nặng?
Từ vụ hoa hậu Thùy Tiên bị khởi tố, bắt tạm giam, đại biểu Quốc hội cho biết luật pháp đang cấp tập siết chặt trách nhiệm của người nổi tiếng khi tham gia quảng cáo sản phẩm.
Ngân 98 vướng ồn ào, tranh cãi liên quan đến một sản phẩm giảm cân mà cô bán. DJ sau đó phủ nhận và trực tiếp đối chất với người tố cáo.
Đề xuất người nổi tiếng quảng cáo sai phải liên đới bồi thường
Các đại biểu Quốc hội đề xuất quy định người nổi tiếng phải liên đới bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật, gây thiệt hại cho người tiêu dùng, để tăng tính răn đe và minh bạch.