Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
513 kết quả phù hợp
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Bộ Văn hóa phản hồi kiến nghị về nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng, đặc biệt đối với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.
Vì sao Quyền Linh, Doãn Quốc Đam quảng cáo sai nhưng chưa bị xử phạt
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết hợp đồng quảng cáo của Quyền Linh, Doãn Quốc Đam với doanh nghiệp đã chấm dứt từ hai năm trước.
Sắp hết thời hoa hậu, diễn viên, MC livestream bán hàng 'vô tội vạ'
Cơ quan chức năng đề nghị Bộ Công Thương bổ sung quy định trường hợp người bán thuê người nổi tiếng, MC, nghệ sĩ, diễn viên, KOL... livestream bán hàng.
Hoàng Linh giải thích lý do giữ động thái im lặng trong thời gian qua. MC lên tiếng xin lỗi tới các phụ huynh, trẻ em và các khách hàng.
Bộ Công an cập nhật tiến độ điều tra vụ sữa giả HIUP và dầu giả OFood
Lãnh đạo Bộ Công an cho biết cơ quan công an đang mở rộng điều tra với 2 vụ án sản xuất hàng giả liên quan sản phẩm sữa giả HIUP và dầu ăn giả OFood, sẽ sớm có kết luận.
Doanh nghiệp, người nổi tiếng quảng cáo thực phẩm sẽ bị kiểm soát gắt?
Bộ Y tế đề xuất nhiều quy định mới để tránh lỗ hổng trong quản lý an toàn thực phẩm, nêu rõ trách nhiệm cơ quan tiếp nhận hồ sơ tự công bố và các bên tham gia quảng cáo.
TP.HCM siết quảng cáo thuốc, sữa, thực phẩm chức năng
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
Thủ tướng chủ trì họp triển khai tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp
Tối 20/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp triển khai các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm để triển khai mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp từ 1/7.
Dù đa dạng hóa mô hình kinh doanh là điều báo chí cần làm, ông Trần Xuân Toàn cho rằng doanh thu từ bạn đọc vẫn là doanh thu bền vững. Nguồn doanh thu này cũng giúp báo chí giữ tính độc lập, phản...
BS Trương Hữu Khanh: ‘Người nổi tiếng nói sai, phải chịu trách nhiệm'
Hàng loạt vụ sữa, thực phẩm chức năng, bánh kẹo giả cho trẻ em bị phát hiện khiến dư luận phẫn nộ. Trẻ nhỏ trở thành nạn nhân, ai chịu trách nhiệm?
BTV Quang Minh tiếp tục lên tiếng vụ quảng cáo sữa HIUP
BTV Quang Minh tiếp tục có bài đăng liên quan đến vụ quảng cáo sữa HIUP. Anh cho biết đang làm việc với luật sư để khởi kiện nhãn hàng này.
Đại biểu Quốc hội: 'Nạn hàng giả có thể xem là quốc nạn'
Đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng người nổi tiếng quảng cáo hàng giả, đề nghị xử lý nghiêm và nâng chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
Người nổi tiếng 'hết thời' quảng cáo khi chưa hiểu rõ về sản phẩm
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Phong cách dạo biển của Lọ Lem
Lọ Lem đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi kết thúc năm đầu tiên tại trường đại học. Cô cùng gia đình vừa có chuyến du lịch đáng nhớ.
Sở Văn hóa TP.HCM nói về bê bối của Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Sở Văn hóa TP.HCM cho biết đang đề xuất siết chặt quản lý hoạt động quảng cáo trên mạng, sau phản ánh về một số KOL giới thiệu sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Thay vì chờ tòa án buộc phải chia tách, một số chuyên gia cho rằng Google nên chủ động tự cắt nhỏ chính mình.
Loạn thực phẩm chức năng, siết bằng cách nào?
Bùng nổ nhưng thiếu hành lang pháp lý chặt chẽ, thị trường thực phẩm chức năng đang tồn tại nhiều kẽ hở về kiểm định, quảng cáo và chế tài xử phạt.
Bên trong nơi hô biến hàng giả thành thuốc tiên
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.