Những mẫu xe được giảm giá trăm triệu đồng trong tháng 11
Nhiều mẫu xe sang và phổ thông hiện được các hãng/đại lý giảm giá mạnh, lên đến hàng trăm triệu đồng.
103 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe sang và phổ thông hiện được các hãng/đại lý giảm giá mạnh, lên đến hàng trăm triệu đồng.
Bên cạnh những chương trình khuyến mại để xả hàng tồn đối với ôtô đời cũ, không ít mẫu xe bán chạy có dấu hiệu bị cắt giảm ưu đãi, thậm chí tăng giá trong tháng 11.
Giữa tháng 9, hàng loạt mẫu ôtô được các đại lý áp dụng giảm giá nhằm thu hút khách hàng, vớt vát doanh số.
Trước áp lực tồn kho lớn lại thêm sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, nhiều hãng xe, đại lý phải tăng khuyến mại, giảm giá bán.
Với phí trước bạ mới, các mẫu ôtô lắp ráp nội địa ăn khách có thêm lợi thế cạnh tranh so với xe nhập khẩu.
Với hệ thống siêu thị xe Smart Solution, Vingroup chính thức tham gia vào thị trường ôtô cũ. Tuy nhiên, chính sách kinh doanh của hãng có những khác biệt với các sàn ôtô cũ khác.
Dự báo tháng 5, do sức mua chưa thực sự phục hồi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và lượng hàng tồn kho lớn, giá xe ô tô nhiều khả năng còn tiếp tục giảm.
Từ đầu tháng 4, sức mua ôtô sụt giảm trong bối cảnh cả nước thực hiện lệnh cách ly xã hội. Do đó, các đại lý ô tô buộc phải ra sức tung khuyến mãi, nâng mức giảm giá các mẫu xe.
Doanh số xe mới và các hoạt động mua bán xe cũ tiếp tục sụt giảm đáng kể. Hàng loạt xe giảm giá mạnh, nhiều hãng tạm dừng sản xuất và bán xe.
Suzuki Việt Nam mới đây đưa ra thông báo về việc các đại lý đang bán nốt những chiếc Suzuki Ciaz cuối cùng.
Đề xuất không đánh thuế tiêu thụ đặc biệt cho linh kiện, phụ tùng sản xuất trong nước góp phần thúc đẩy tỷ lệ nội địa hóa, tăng sức cạnh tranh cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Ban lãnh đạo Savico cho biết dù doanh thu thuần trong quý II có tăng trưởng so với cùng kỳ nhưng thực tế thị trường ôtô đã gặp nhiều khó khăn hơn so với quý I khiến lợi nhuận giảm.
Nhiều mẫu xe ôtô hot duy trì mức giảm giá sâu kéo dài từ tháng 4 đến nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thờ ơ và mong chờ giá xe tiếp tục giảm.
Trong 5 tháng đầu năm, tiêu thụ ôtô nhập khẩu nguyên chiếc tăng đến 210%. Trong khi đó, tiêu thụ xe lắp ráp trong nước lại giảm 14%.
Tuy nhiên, mặt bằng giá xe ôtô cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước năm vừa qua không có nhiều thay đổi như kỳ vọng trước đó của nhiều người.
Mitsubishi Pajero vẫn giữ mức giảm 164 triệu đồng trong nhiều tháng, kế đến là Nissan Teana, Volkswagen Jetta và dải sản phẩm của Chevrolet.
Do nhập khẩu ôtô nguyên chiếc qua cảng giảm mạnh trong nửa đầu tháng 1 nên Cục Hải quan Hải Phòng giảm thu ngân sách mạnh so với cùng kỳ.
Trong 15 ngày đầu năm 2018, cả nước chỉ nhập 60 ôtô nguyên chiếc các loại. Trong đó ôtô dưới 9 chỗ chỉ có 6 chiếc.
Bình quân mỗi ôtô nhập về Việt Nam có giá 526 triệu đồng. Trong khi xe nhập từ thị trường Ấn Độ chỉ có giá trung bình hơn 136 triệu thì từ Pháp lại lên tới 5 tỷ đồng.
Giải nhất 500 triệu đồng và các giải nhì, ba đã được trao trang trọng và công khai cho những người chiến thắng trong cuộc thi “Chọn xế yêu cùng Vinfast” chiều 22/10 tại Hà Nội.