Mua ôtô nào chơi Tết với 500 triệu đồng
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
330 kết quả phù hợp
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A giảm doanh số ở thị trường xe mới nhưng trên các nền tảng mua bán ôtô đã qua sử dụng, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn.
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
Phiên bản giá rẻ có phạm vi hoạt động 203 km theo chuẩn CLTC, bị lược bỏ nhiều trang bị so với 2 phiên bản hatchback mở bán đầu tiên cho khách Việt.
Mitsubishi Attrage, Toyota Vios hay Honda Accord đều đang được giảm hàng chục triệu đồng để thu hút khách hàng.
Nhiều phân khúc ôtô tại Việt Nam có phần lớn sản phẩm lắp ráp, qua đó sắp được hưởng lợi từ đợt giảm phí trước bạ lần thứ tư.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Hàng loạt VF 3 với các màu sắc ngoại thất cơ bản đã chuẩn bị giao tới tay khách hàng.
Những mẫu xe có kết quả bán hàng không mấy khả quan lại bất ngờ được "săn đón" trên chợ ôtô cũ trong nửa đầu năm nay.
Doanh số toàn phân khúc có dấu hiệu đi xuống trong nửa đầu năm 2024. Tương lai của phân khúc xe cỡ A gầm thấp bị đặt dấu hỏi, tương tự những gì diễn ra với nhóm hatchback cỡ B.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong tháng 5 vượt xa tổng lượng tiêu thụ của 2 đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo.
Mẫu xe cỡ A bán chạy nhất thị trường có phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng kể về ngoại thất.
Các tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Grand i10 sẽ được ra mắt tại đại lý vào cuối tuần này. Giá xe dự kiến không có sự thay đổi.
Nhờ giá xe cạnh tranh cùng chi phí sử dụng thấp so với xe xăng, VinFast VF 5 Plus trở thành lựa chọn đáng cân nhắc với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.