Ranh giới sống còn trong thời đại chuyển đổi số
Trong cuốn sách "Chuyển đổi số thế nào", câu chuyện về hãng phim Kodak và từ điển Britannica đã cho thấy bức tranh đối lập trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão.
1.752 kết quả phù hợp
Ranh giới sống còn trong thời đại chuyển đổi số
Trong cuốn sách "Chuyển đổi số thế nào", câu chuyện về hãng phim Kodak và từ điển Britannica đã cho thấy bức tranh đối lập trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
KienlongBank vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng do Viet Research phối hợp công bố vào ngày 8/12.
Trong một thời đại máy móc ngày càng có thể thực hiện những công việc mà trước đây chỉ con người mới làm được, điều gì sẽ tạo nên bản sắc của chúng ta với tư cách là con người?
Thanh lý máy làm bánh đồng xu vì trend 'sớm nở, tối tàn'
Từ trà mãng cầu, cà phê muối, bánh đồng xu đến trà chanh giã tay, không nhiều món "gây sốt" có thể giữ được nhiệt qua một vài tuần.
Fed đang ở đâu trong cuộc chiến với lạm phát
Để hạ nhiệt lạm phát, Fed cần kích hoạt một cuộc suy thoái, chấp nhận rằng tỷ lệ thất nghiệp sẽ tăng lên và phá hủy nhu cầu. Nhưng ngân hàng trung ương Mỹ vẫn còn xa chiến thắng.
Suy ngẫm về xuất bản Việt Nam qua các hội sách quốc tế
TS Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ những kinh nghiệm từ Hội sách Quốc tế Malaysia lần thứ 40 và Hội sách Bản quyền ASEAN lần thứ nhất mà ông được mời làm Đại sứ.
Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Breitling ra mắt phiên bản Navitimer nhân 10 năm thành lập S&S Group
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập S&S Group, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling cho ra mắt Navitimer B01 S&S 10th Anniversary phiên bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu.
Công nghệ hiện đại trong vẻ ngoài bắt mắt của Corolla Altis
Sở hữu thiết kế lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, đồng thời tích hợp các công nghệ hàng đầu, Toyota Corolla Altis xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho người dùng hiện đại.
FPT Smart Home và Nhà Xinh hợp tác kiến tạo không gian sống
Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng kiến tạo không gian sống cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.
Sắp xếp thế nào khi nhà bạn quá nhiều sách
Chuyên trang Literary Hub chia sẻ một số mẹo bày trí dành cho những người mê sách nhưng đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp.
Nissan Almera được và mất gì sau 2 năm ra mắt?
Ra mắt tháng 8/2021 khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất, Nissan Almera chịu thiệt thòi hơn hầu hết mẫu xe trong phân khúc bởi các hoạt động trải nghiệm liên tục bị gián đoạn.
VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
Ngôi sao ảo ngày càng trở nên sống động như thật. Họ đang làm mờ ranh giới giữa không gian kỹ thuật số và đời thực.
Câu chuyện đằng sau những đôi giày đắt giá của Louis Vuitton
Các nghệ nhân của Louis Vuitton có thể dành đến 200 bước chế tác thủ công tỉ mỉ để hoàn thiện một đôi giày chỉn chu trước khi đến với khách hàng trên toàn thế giới.
UOB Painting of the Year và cách UOB ‘vẽ’ sức mạnh của nghệ thuật
Nếu có một loại ngôn ngữ toàn cầu mà ai cũng có thể thấu hiểu và sẻ chia, đó hẳn là ngôn ngữ chân - thiện - mỹ của nghệ thuật.
Giải mã thành công của Toyota Vios
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
'Nhiệm vụ của báo chí giai đoạn mới nặng nề nhưng rất vẻ vang'
"Sự nghiệp cách mạng, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn mới đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng cũng rất vẻ vang cho giới báo chí", Chủ tịch nước phát biểu.
Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.