Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
592 kết quả phù hợp
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Vietnam Motor Show diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 27/10, mở cửa cho khách tham quan từ 16h30 chiều ngày 23.
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Nếu xét về kích thước, BYD Han sẽ ngang hàng các đối thủ gồm BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class.
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Doanh nghiệp hai nước đã thảo luận tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của nhau, phù hợp định hướng hai nước và xu thế toàn cầu, trong các lĩnh vực như kinh tế số, tài chính, năng lượng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc nghe hát quan họ, cùng tìm hiểu về lịch sử và các công đoạn làm tranh Đông Hồ.
Lynk & Co 02 là xe điện đầu tiên của hãng xe Trung Quốc tại thị trường châu Âu.
Sau gần 2 ngày, đoàn xe VF 8 đã có thể sử dụng trạm sạc địa phương thuận lợi.
Zeekr công bố kế hoạch gia nhập thị trường xe điện Na Uy sau khi đã bán xe cho khách Hà Lan, Thụy Điển từ cuối năm ngoái.
Các xe năng lượng mới chiếm đa số trong nhóm ôtô giảm giá bán tại Trung Quốc, mức giảm trung bình xấp xỉ 13% trong 9 tháng đầu năm.
Nhiều người Mỹ cho rằng họ đang bị "ép buộc" chuyển sang dùng xe điện dù không muốn.
Đức là một trong những quốc gia phản đối châu Âu áp thuế nhập khẩu bổ sung với ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ phiếu áp thuế nhập khẩu đến 45% với xe điện Trung Quốc hôm 4/10, tăng nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến thương mại diện rộng.
Nhiều mẫu xe thuần điện hoặc hybrid sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra ở TP.HCM.
Leapmotor sẽ sớm có mặt tại châu Âu, đã lên sẵn kế hoạch sản xuất để tránh thuế nhập khẩu bổ sung dành cho ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
BYD sẽ phải triệu hồi các xe Dolphin và Atto 3 sản xuất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2022-2023 do nguy cơ cháy nổ.
Ngày 4/10, Liên minh châu Âu (EU) chuẩn bị có cuộc bỏ phiếu về vấn đề áp thuế lên tới 45% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc nhằm bảo vệ các nhà sản xuất xe trong khu vực.
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Khoản tài trợ nằm trong gói 16 tỷ USD, phạm vi hỗ trợ trải dài trên toàn bộ chuỗi cung ứng pin.