Cuộc đua điện hóa của nhà sản xuất xe máy và hãng 'xe ôm' công nghệ
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
570 kết quả phù hợp
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
Xe máy điện có lợi thế trước xe xăng về chi phí sử dụng, bảo dưỡng nhưng tuổi thọ gói pin và chi phí thay pin là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.
Việc điện hóa phương tiện di chuyển của nhóm tài xế công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sẽ cần nhiều thời gian và giải pháp hợp lý do phần đông đối tác vẫn đang sử dụng xe xăng.
Giá mềm, trang bị tốt, tiết kiệm và thân thiện môi trường giúp VinFast EC Van thu hút khách hàng cần giải pháp chở hàng phù hợp quy định khí thải mới.
Xe van điện cỡ nhỏ của VinFast có thể di chuyển tối đa 150 km sau mỗi lần sạc đầy.
VinFast và SChannel vừa khởi động cuộc thi thiết kế xe máy điện “Bản sắc Việt” với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu xe máy điện do chính mình thiết kế.
Sau chuyến xe bình thường, 3 khách hàng và một tài xế nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Sau khi mở bán Honda ICON e:, hãng xe Nhật Bản sẽ sớm triển khai cho thuê CUV e:. Sự nghiêm túc của Honda có thể khởi đầu cuộc chiến mới ở thị trường xe máy điện.
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Hơn 2.000 km và gần 10 lần sạc pin, chuyến hành trình từ Bắc vào Nam trên chiếc MG 4 EV có thể là trải nghiệm khó quên với người lái.
Ngày 26-27/4, sự kiện lái thử “Phủ xanh Đông Bắc - Tây Bắc” diễn ra sôi động tại thành phố Sơn La. Tại đây, xe điện VinFast gây ấn tượng bởi thiết kế, khả năng vượt mọi địa hình.
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh vừa phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5 trên creator.gen-green.global.
Mức hỗ trợ tiền mặt có thể thay đổi tùy vào dòng xe, bao gồm cả ôtô chạy xăng của các hãng ngoài VinFast.
Chủ tịch Vingroup cho biết VinFast đặt mục tiêu giao 200.000 ôtô điện năm nay, chiếm 40% thị phần trong nước và đạt điểm hòa vốn tại thị trường Việt Nam.
Từ những chuyến đi ngắn tới hành trình chinh phục các điểm cực Tổ quốc, xe điện VinFast khiến người dùng yên tâm nhờ mạng lưới trạm sạc và dịch vụ hậu mãi 5 sao.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Khách hàng đang sử dụng xe máy điện VinFast sẽ được mua lại pin với mức ưu đãi đến 80% so với giá niêm yết tùy tuổi đời và loại pin.
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.