Cảng cá hơn 200 tỷ xây xong rồi bỏ không, lộ lý do không ngờ
Được đầu tư hơn 200 tỷ đồng và hoàn thiện gần 1 năm qua, nhưng dự án cảng cá Thuận An vẫn chưa thể đưa vào hoạt động. Nguyên nhân do chưa hoàn thiện thủ tục xin công bố mở cảng.
13 kết quả phù hợp
Được đầu tư hơn 200 tỷ đồng và hoàn thiện gần 1 năm qua, nhưng dự án cảng cá Thuận An vẫn chưa thể đưa vào hoạt động. Nguyên nhân do chưa hoàn thiện thủ tục xin công bố mở cảng.
Trước dự báo cơn bão số 5 (Conson) hướng vào miền Trung, người dân Nghệ An và Hà Tĩnh sớm di chuyển tàu thuyền vào nơi tránh trú, gặt lúa xanh để "chạy bão".
Đang đánh bắt hải sản trên biển, một ngư dân Hà Tĩnh phát hiện cá thể rùa biển nặng hơn 25 kg mắc lưới nên bàn giao cho cơ quan chức năng thả về biển.
Nhiều năm qua, người dân 2 phường Nại Hiên Đông và Thọ Quang (quận Sơn Trà) phải sống chung với ô nhiễm môi trường ở âu thuyền và Cảng cá Thọ Quang.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 - Sơn Tinh, các địa phương ở Bắc Trung Bộ đã thực hiện lệnh cấm biển, khẩn trương chuẩn bị các phương án ứng phó.
Trong lúc đánh bắt hải sản trên biển, hai ngư dân Hà Tĩnh phát hiện cá thể rùa biển nặng hơn 20 kg mắc lưới nên bàn giao cho cơ quan chức năng thả về biển.
Phó giám đốc phụ trách an ninh sân bay Vinh bị khuyến cáo bằng văn bản còn cảng hàng không này bị phạt 40 triệu sau vụ để nam thanh niên đột nhập lên máy bay.
Sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể ông Kiệt, Giám đốc Ban quản lý cảng cá Quảng Ngãi, bị sóng cuốn cách bãi biển Minh Tân Nam 10 km.
Trong lúc tắm ở bãi biển Minh Tân Nam (huyện Mộ Đức), ông Kiệt, Giám đốc Ban quản lý cảng cá Quảng Ngãi bị sóng cuốn mất tích.
Buồn chuyện gia đình, ông Kiệt, giám đốc Ban quản lý Cảng cá Quảng Ngãi đến tắm ở bãi biển Minh Tân (huyện Mộ Đức) đã bị sóng cuốn mất tích.
Mỗi chuyến biển một thuyền ở Hà Tĩnh đánh bắt 50-70 kg sò mai, thu lãi hơn 10 triệu đồng.
“Dự kiến đêm nay, chúng tôi sẽ đưa hai đầu tàu, toa tàu này vào trị trí đường ray ở khu depot Hà Đông”, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt, Bộ GTVT, cho biết.
Hoạt động trong điều kiện nắng nóng, nước biển ăn mòn nhưng không mấy chủ tàu quan tâm đến an toàn các bình gas mang theo tàu. Chính điều này dẫn đến nhiều vụ tai nạn thương tâm.