Khởi công dự án vệ sinh môi trường hơn nửa tỷ USD ở Sài Gòn
Gói thầu thi công tuyến cống bao với chiều dài 8 km nhằm chuyển nước thải từ lưu vực Nhiêu Lộc – Thị Nghè và quận 2 tới khu vực dự kiến xây dựng Nhà máy xử lý nước thải ở quận 2.
975 kết quả phù hợp
Gói thầu thi công tuyến cống bao với chiều dài 8 km nhằm chuyển nước thải từ lưu vực Nhiêu Lộc – Thị Nghè và quận 2 tới khu vực dự kiến xây dựng Nhà máy xử lý nước thải ở quận 2.
600 nhân sự vận hành tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông đã được tuyển dụng và đưa đi đào tạo. Trong đó, 37 lái tàu đã hoàn thành khóa đào tạo dài hạn tại Bắc Kinh (Trung Quốc).
“Dự kiến đêm nay, chúng tôi sẽ đưa hai đầu tàu, toa tàu này vào trị trí đường ray ở khu depot Hà Đông”, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt, Bộ GTVT, cho biết.
2h sáng 19/2, hai đầu máy và hai toa chở khách được đưa về khu đô thị Văn Phú để chuẩn bị lắp ráp lên ray tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) khẳng định trong ngày mai (14/2), hai đầu, toa tàu được vận chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội.
Nhà thầu cam kết sẽ đẩy nhanh tiến độ để dự án sẽ chính thức khai thác thương mại vào quý II/2018.
Để tạo đột phá trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở Tài chính tiếp tục cổ phần hóa, thoái vốn Nhà nước tại các doanh nghiệp.
Chiều 17/1, Bộ GD&ĐT phối hợp Ngân hàng Thế giới khởi động dự án hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông với tổng kinh phí 80 triệu USD.
Kết luận thanh tra của Bộ Công Thương chỉ ra nhiều sai phạm trong quản lý đầu tư xây dựng và hoạt động sản xuất kinh doanh tại dự án Nhà máy sản xuất Đạm Ninh Bình.
Trung tâm thương mại ngầm Bến Thành có diện tích 45.000 m2, thuộc phạm vi tầng ngầm B1 của nhà ga trung tâm Bến Thành. Trung tâm này nằm sâu dưới đất và kéo dài khoảng 500 m.
8h sáng 31/12, Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt nhanh BRT 01 tại trạm Kim Mã. Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung là một trong số những hành khách đầu tiên.
Mỗi giờ buýt nhanh sẽ vận chuyển được 1.800 lượt hành khách và rút ngắn thời gian di chuyển tuyến Yên Nghĩa – Kim Mã chỉ 5-10 phút so với buýt thường.
Các chuyên gia cho rằng Đà Nẵng còn nhiều việc bức xúc khác cần phải làm nên đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây hầm chui là không cần thiết.
Sau thời gian dài trưng cầu các ý tưởng, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã thống nhất sẽ xây hầm chui vượt sông Hàn. Tuy nhiên, phương án này vẫn đang có nhiều ý kiến trái chiều.
Ông Vũ Hà, Giám đốc Ban quản lý Dự án trọng điểm Hà Nội (Sở GTVT) khẳng định chỉ ở Việt Nam mới có chuyện buýt nhanh chạy chung đường với xe máy.
Sở GTVT thông tin sáng nay (15/12) xe buýt nhanh chỉ chạy khớp nối kỹ thuật trong bến, đến ngày 31/12 mới chính thức chạy trên các tuyến phố.
Sáng 15/12, tuyến xe buýt nhanh BRT thay đổi kế hoạch, không chạy thử nghiệm nhưng trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu (Hà Nội) vẫn bị ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.
Theo phương án vận hành tuyến buýt nhanh BRT vừa được trình Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, giá vé dự kiến là 7.000 đồng/lượt.
Trong số 4 bị cáo kháng cáo, HXĐXX chỉ chấp thuận giảm án cho nguyên Phó tổng giám đốc Ban quản lý các dự án đường sắt và trưởng phòng thực hiện dự án 3.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo UBND TP.HCM yêu cầu cơ quan chức năng xem xét vụ người dân lọt xuống hố ga chết, nếu đủ căn cứ pháp luật khởi tố vụ án hình sự để điều tra.