Buýt nhanh Hà Nội đã chạy, buýt nhanh Sài Gòn còn trên giấy
Được nghiên cứu từ 2005, dự án buýt nhanh đầu tiên dự kiến khởi công năm 2014, hoàn thành năm 2018 nhưng sau đó liên tục điều chỉnh thời gian thực hiện và đến giờ vẫn trên giấy.
731 kết quả phù hợp
Được nghiên cứu từ 2005, dự án buýt nhanh đầu tiên dự kiến khởi công năm 2014, hoàn thành năm 2018 nhưng sau đó liên tục điều chỉnh thời gian thực hiện và đến giờ vẫn trên giấy.
Sau gần 12 năm không được đầu tư, tu bổ, công viên nước hồ Thủy Tiên rơi vào cảnh hoang phế. UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã quyết định thu hồi dự án.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội khẳng định các bến xe sẽ ngừng tiếp nhận nhà xe cố tình không chuyển tuyến theo kế hoạch sau 10/1.
Theo Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng, tình trạng ùn tắc tại cảng Cát Lái không chỉ gây khó khăn cho lưu thông của người dân mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của TP.HCM.
Nhiều người dân tại tổ hợp Thăng Long Number One phản ánh hầm để xe thường xuyên quá tải. Ban quản trị chung cư cho hay họ buộc phải tăng giá vé để "tự vệ" song lại bị phản ứng.
Giám đốc Sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường cho biết trong năm 2017, có 80 công trình giao thông trọng điểm được tập trung đầu tư nhằm kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Cát Lái.
Hầm chui qua sông Hàn có tổng mức đầu tư 4.700 tỷ đồng và dự kiến khởi công trong năm 2018.
Các chuyên gia cho rằng Đà Nẵng còn nhiều việc bức xúc khác cần phải làm nên đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây hầm chui là không cần thiết.
Mưa lớn kéo dài làm đèo Cả (Phú Yên) sạt lở nghiêm trọng khiến giao thông Bắc - Nam tắc nghẽn từ 22h hôm qua đến 8h sáng nay 16/12.
Theo phương án vận hành tuyến buýt nhanh BRT vừa được trình Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, giá vé dự kiến là 7.000 đồng/lượt.
"Ngập là hệ lụy của việc quản lý buông lỏng dẫn đến khu đô thị dị dạng, nhà cửa xây cất trên đường thoát nước, tuyến giao thông", đại biểu Phan Nguyễn Như Khuê nói.
Theo Phó chủ nhiệm Hội luật gia TP.HCM, Nghị định 46 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông không có quy định xử phạt hành vi "buông vô lăng để ăn mì".
Khi 400 tấn thép được chất đầy thì sà lan bị nghiêng và chìm xuống sông. Các thủy thủ cùng 1 phụ nữ, 2 trẻ em rơi xuống nước, cầu cứu.
Chỉ tính riêng năm 2016, TP.HCM đã xảy ra 579 trường hợp cây bị gãy nhánh, 216 cây bị ngã đổ, làm chết 2 người, bị thương 9 người.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa trình UBND TP đề án mở rộng quảng cáo trên gần 2.000 xe buýt có trợ giá trong năm 2017 với ước tính thu về hơn 113 tỷ đồng/năm.
Theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, cảnh khách lên xe bus bị mời xuống vì trả 50.000 đồng có thể sẽ được chấm dứt khi thẻ điện tử được đưa vào sử dụng.
Bị yêu cầu đưa xe vi phạm về trụ sở kiểm tra tải trọng, chủ xe tải vi phạm cùng 2 người đàn ông khác đã chặn xe, thách thức Thanh tra giao thông tỉnh Hải Dương.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề nghị thành phố bổ sung vào quy hoạch 2 cảng cạn phục vụ Khu công nghệ cao (quận 9) và Khu công nghiệp Đông Nam (huyện Củ Chi).
Trước nhu cầu du khách đến huyện Lý Sơn tăng đột biến, Quảng Ngãi xây cảng du lịch dài 87 m, cầu dẫn 153 m cho phép neo đậu 1 tàu có trọng tải 2.000 tấn, tàu có trọng tải 400 ghế.
Làm dự án chợ nổi trên sông Sài Gòn, khai thác taxi đường sông, xây dựng bến du thuyền là những hiến kế của các chuyên gia nhằm phát triển du lịch đường sông tại TP.HCM.