Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
1.281 kết quả phù hợp
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Lúc mới ra trường, Guan Aizi tràn đầy nhiệt huyết, nghĩ rằng chỉ cần cố gắng sẽ làm được mọi thứ. Giờ đây, cô chọn ngừng nỗ lực, mặc kệ sự đời.
Tại Hàn Quốc, một kẻ quay lén phụ nữ từng được tuyên trắng án vì nạn nhân mặc legging. Còn ở Trung Quốc, nữ giới có thể bị soi mói, đánh giá nếu diện loại quần này ra đường.
Nghiên cứu chỉ ra Gen Z ở Trung Quốc quan hệ tình dục ít hơn thế hệ trước, nguyên nhân có thể do công việc bận rộn, áp lực sinh đẻ hoặc đa dạng hoạt động giải trí hơn.
Mốt diện bra, phong cách cao bồi... được giới trẻ Trung Quốc diện tại các lễ hội. Nhiều mẫu phụ kiện trở thành điểm nhấn, giúp trang phục thêm độc đáo.
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
Hàng chục phụ nữ và trẻ em gái Campuchia bị đưa đến Trung Quốc mỗi năm, nơi họ bị ép hôn với đàn ông địa phương. Phần lớn họ khó có thể thoát khỏi cảnh “cá chậu chim lồng”.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Bộ Giáo dục Trung Quốc cho biết những hình ảnh minh họa trong sách giáo khoa Toán học mô tả trẻ em của quốc gia này “xấu xí”, một số bức vẽ còn có hàm ý quấy rối tình dục.
Tháng 7, một blogger nổi tiếng Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện đằng sau tình trạng tăng cân của anh.
Môn ném đĩa trở nên phổ biến ở Trung Quốc nhưng chủ yếu liên quan tới việc mặc quần yoga ở sân tập, sống ảo trên mạng hoặc hoạt động bán hàng online của các hot girl, blogger.
Ngày 17/8, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc Taobao cấm toàn bộ sản phẩm in hình "mèo lười" vì e ngại người trẻ sẽ "buông xuôi".
Lần đầu tiên Tencent chứng kiến doanh thu quý sụt giảm và thấp hơn dự báo của tổ chức phân tích Refinitiv. Quý gần nhất, công ty thu về 19,73 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ.
Clip cùng bài đăng của giáo viên tố trường mẫu giáo sử dụng thịt có giòi, rau quả hư thối làm bữa ăn cho học sinh khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ.
Nhiều nhân viên không còn hào hứng với công việc. Họ đến văn phòng, làm vừa đủ, rồi ngắt kết nối ngay khi tan ca.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Lý Dịch Phong chứng mình sức hút khi tham gia sự kiện thương mại. Người hâm mộ đã đứng kín 4 tầng để chờ đón nam diễn viên.
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Trước đám cưới, chú rể ở Trung Quốc đã tranh cãi với gia đình vì không muốn cha của anh trang điểm đậm, đồng thời từ chối những trò đùa thô tục trong ngày trọng đại của mình.
Nhiều chủ quầy bán hàng trên cốp xe thừa nhận không thu nhiều lời lãi, họ chủ yếu kết giao được với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.