Triệt phá nhóm trộm cắp xe máy có thủ đoạn tinh vi
Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đơn vị vừa đấu tranh triệt phá, bắt giữ một băng nhóm giả danh tài xế xe ôm công nghệ để trộm cắp xe máy với thủ đoạn kín kẽ, tinh vi.
19 kết quả phù hợp
Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đơn vị vừa đấu tranh triệt phá, bắt giữ một băng nhóm giả danh tài xế xe ôm công nghệ để trộm cắp xe máy với thủ đoạn kín kẽ, tinh vi.
Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết loại hình giao hàng, đồ ăn bằng ứng dụng công nghệ tạm bị cấm do chưa đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch khi TP giãn cách.
Một lượng lớn sinh viên ra trường không xin được việc làm liền đổ xô chạy xe ôm công nghệ với thu nhập trên dưới 10 triệu đồng/tháng.
Sống sót sau vụ tai nạn đường sắt, Nguyễn Xuân Quý chấn thương sọ não nên bị rối loạn cảm xúc. Quá trình chữa bệnh, anh ta trở thành kẻ điều hành đường dây mua bán ma túy.
Cảnh sát New York đã bắt giữ nghi phạm giết chết vị CEO công nghệ gây chấn động Manhattan tuần này.
Thi thể của Fahim Saleh, một CEO trẻ tuổi trong lĩnh vực công nghệ, mới được tìm thấy tại căn hộ riêng ở khu Manhattan, thành phố New York.
Một đối tượng mặc đồng phục xe ôm công nghệ định lừa đón học sinh trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị người nhà học sinh đi đón phát hiện.
Xe ôm công nghệ đang là nghề ngày càng phổ biến. Lựa chọn loại xe phù hợp sẽ giúp việc lái xe thoải mái hơn.
Khi người dân đi xe ôm công nghệ thay cho xe buýt, chuyên gia đánh giá phương tiện giao thông công cộng này đang không đáp ứng được vai trò của mình.
Nam cùng đồng bọn chạy xe gắn máy, đội nón và mặc áo của tài xế xe ôm công nghệ như GoViet, Grab tìm "con mồi", cướp giật tài sản đã gây ra cái chết cho ông Châu.
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Với nhiều người từ sinh viên đến lao động phổ thông, Tết là dịp để gia tăng thu nhập. Họ là những người giữ nhịp hoạt động, lao động của thành phố khi mà nền kinh tế tạm ngưng.
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhấn mạnh các hãng taxi cần thận trọng khi muốn làm xe ôm công nghệ, cần tính toán kỹ khả năng thu hồi vốn đầu tư cũng như lợi nhuận.
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Theo chuyên gia, việc Mai Linh gia nhập lĩnh vực xe ôm công nghệ sẽ dẫn tới sự cạnh tranh gay gắt về việc thu hút tài xế. Do đó, các hãng phải tạo sự khác biệt để thu hút.
Không hàng quán, không thuê nhân công, rao bán trên Facebook và ship cơm miễn phí bằng xe đạp điện trên nhiều tuyến phố, đó là “gánh cơm Grab 15.000 đồng” của cô gái sinh 1988.