Tai nạn, mất điện cùng lúc khiến cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất tê liệt
Lãnh đạo Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết nguyên nhân gây kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất sáng 28/7 là do một vụ tai nạn giao thông, công viên dọn dẹp cây xanh và mất điện.
225 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết nguyên nhân gây kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất sáng 28/7 là do một vụ tai nạn giao thông, công viên dọn dẹp cây xanh và mất điện.
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM Bùi Xuân Cường thừa nhận một số công trình giao thông vừa khởi công chưa thể giải quyết được ùn tắc giao thông ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Công ty cổ phần Bilco, đơn vị đề xuất xây cáp treo nhằm giảm ùn tắc giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, cho biết đã tạm dừng xây dựng đề án do thấy không còn phù hợp.
Trong 13 dự án công trình nhằm giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thì hiện chỉ có 2 dự án hoàn thành, 3 dự án đang triển khai và 8 dự án chưa thực hiện.
Cầu vượt chữ Y ở đường Trường Sơn và một nhánh cầu vượt chữ N tại vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn thông xe sớm 2 tháng với kỳ vọng giúp giảm kẹt xe cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Ôtô 4 chỗ va chạm với xe khách trên cầu vượt Hoàng Hoa Thám (TP.HCM). Công an phong tỏa 2 đầu cầu để giải quyết tai nạn khiến xe cộ kẹt cứng khoảng 2 giờ.
Tăng trưởng nóng của thị trường xe hơi Đông Nam Á đang gây những hệ quả xấu đến đường sá và môi trường.
Trận mưa như trút nước đúng thời điểm người dân rời Sài Gòn về Miền Tây nghỉ lễ khiến cửa ngõ phía Tây ngập nước, kẹt xe kinh hoàng vào sáng 29/4.
Tuyến đường song song với đường Cộng Hòa dự kiến có chiều dài 4,3 km, rộng 20-22 m cho phép 6 làn xe lưu thông. Tổng kinh phí đầu tư là hơn 1.400 tỷ đồng.
Chiều 10/4, hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau nhích từng chút qua chợ tự phát trên đường Nguyễn Xí gần giao lộ Nơ Trang Long (TP.HCM).
Sau hai lần phát đi văn bản đề nghị chủ xe và tài xế đến giải quyết nhưng không có kết quả, CSGT Nghệ An sẽ gửi công văn đi công an các tỉnh đề nghị phối hợp xử lý.
Cả hai nhà giữ xe cao tầng đầu tiên của TP.HCM sau khi đưa vào sử dụng đều rơi vào cảnh ế ẩm, thu không đủ bù chi.
Để phục vụ xây dựng 2 dự án cầu vượt giải quyết kẹt xe cửa ngõ Tân Sơn Nhất, Sở Giao thông vận tải TP.HCM tổ chức phân luồng giao thông trên các tuyến đường qua khu vực này.
Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, tuyên bố việc quận lấy lại vỉa hè không phải làm theo phong trào, đánh trống bỏ dùi, để nổi tiếng.
Nói về tình trạng kẹt xe rạng sáng nay trên đường Đinh Bộ Lĩnh (TP.HCM), một cảnh sát giao thông cho biết đây là trường hợp hiếm gặp do sau Tết, người dân đổ về cùng một lúc.
Trong khi có chuyên gia đánh giá cáp treo là giải pháp thông minh, sáng tạo, khả thi để giải quyết tình trạng kẹt xe ở Tân Sơn Nhất; một số khác lại cho rằng đó chỉ là ý tưởng vui.
Lượng hành khách tăng hơn 7 triệu so với thiết kế, giao thông ùn tắc triền miên, cảnh bát nháo ở cổng... khiến sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng trở nên xấu xí trong mắt du khách.
Nhiều chuyên gia nhận định các tuyến đường vừa được Sở GTVT đề xuất phân luồng một chiều chủ yếu đường chéo, dân cư đông, kinh doanh sầm uất nên rất khó giảm ùn tắc giao thông.
Hiệu quả của tuyến xe buýt nhanh BRT là không thể phủ nhận, song nhiều nước trong khu vực đang đối mặt với những bất cập mà hệ thống giao thông công cộng này đem lại.
Từng được kỳ vọng trở thành giải pháp chống kẹt xe ở Trung Quốc, mẫu xe buýt di chuyển không chạm đất (TEB) đang bị bỏ lại ở một góc đường.