Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
1.408 kết quả phù hợp
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
Techcombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh "Đơn vị vững mạnh Việt Nam", giải thưởng ghi nhận nỗ lực phát triển, nâng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp và Việt Nam trên thế giới.
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Trong thời đại số hóa, chuyển đổi số trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công khi triển khai chiến dịch marketing online.
Ngày 10/1, tại Hà Nội, Agribank tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Khu công nghiệp Phúc Long mở rộng có tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, quy mô trên 328 ha, được đầu tư xây dựng tại xã Long Hiệp và xã Long Định thuộc tỉnh Long An.
Công ty TNHH Big Cat - doanh nghiệp đứng sau web drama "Mẹ lao công học yêu" là công ty con gián tiếp của Tập đoàn Yeah1 - nhà sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.
Hai dự án của sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTTU) gây ấn tượng khi đoạt nhiều giải thưởng danh giá.
Bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Đối ngoại BAT Việt Nam nhấn mạnh phát triển bền vững sẽ tạo ra lợi ích kinh tế cho nhiều thập kỷ tiếp theo, và câu chuyện của BAT là minh chứng rõ ràng.
Đội tuyển Việt Nam có thể được thưởng gần 17 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức giải đấu nếu đánh bại Thái Lan và lên ngôi vô địch ASEAN Cup 2024 tối nay.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Chương trình “Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý” diễn ra lúc 6h30 ngày 11/1/2025 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đánh dấu 20 năm của hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Từ 215 bộ hồ sơ dự thi, ban tổ chức cuộc thi ảnh Việt Nam ngày nay đã chọn ra 8 tác phẩm xuất sắc vào vòng chung khảo.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được vinh danh 2 năm liên tiếp trong lễ trao giải "Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
Viettel Agile - phương pháp luận chuyển đổi số được sáng tạo bởi Viettel Solutions, đã được vinh danh "Điển hình của năm" tại Giải thưởng quốc tế BIG Awards for Business 2024.
Do chưa đủ ứng viên Ban kiểm soát mới, Tập đoàn Lộc Trời quyết định hoãn phiên họp đại hội đồng cổ đông bất thường.