Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất
Trục đại lộ thương mại trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard ở Sầm Sơn hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển nhờ kinh doanh dịch vụ du lịch.
265 kết quả phù hợp
Trục đại lộ thương mại trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard ở Sầm Sơn hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển nhờ kinh doanh dịch vụ du lịch.
Từng là biểu tượng may mắn sau khi trúng giải thưởng 100 triệu NDT, Xin Xiaodai giờ đây rơi vào cảnh nợ nần, thất nghiệp, đối mặt với trầm cảm.
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Đứng trước một Sun World Fansipan Legend kỳ vĩ, ngợp sắc hoa và rộn ràng hương vị cuộc sống miền cao, ít ai biết diện mạo này được tạo nên từ một hành trình gian khó và bền bỉ.
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Dự án cao ốc thuộc hệ sinh thái tỷ USD của Sun Group được kỳ vọng trở thành biểu tượng phồn hoa phía nam đảo ngọc nhờ kiến trúc độc đáo và hệ thống tiện ích, dịch vụ hạng sang.
Ngày 13/5, 26 khách sạn thương hiệu Vinpearl đồng loạt nhận 29 giải thưởng từ nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới - TripAdvisor.
Bên cạnh tầm nhìn xa của Chính phủ và địa phương, kinh tế tư nhân đóng vai trò không nhỏ trong cuộc chuyển mình của du lịch Việt Nam thời gian qua.
Trong tháng 5-6, du khách có thể tận hưởng các chương trình ưu đãi ẩm thực hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng và quán bar của Marriott trên cả nước.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Từ những công viên kỷ lục tại Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…, Sun Group phát triển mô hình giải trí đa trong một, mang đến nhiều trải nhiệm chuẩn quốc tế cho du khách Việt.
Đặt mục tiêu trở thành điểm đến du lịch yêu thích của thế giới sau đại dịch, Singapore đang từng bước tái mở cửa du lịch một cách thận trọng và an toàn.
Những nét đẹp văn hóa vùng cao như khu chợ dân tộc, tục lệ, lễ hội truyền thống... được tái hiện tại Sun World Fansipan Legend - “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới”.
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Giải thưởng do khách du lịch bình chọn của TripAdvisor được công bố, trong đó, nhiều thành phố của Việt Nam lọt vào top các điểm đến nổi tiếng hàng đầu thế giới và châu Á.
Cú hat-trick tại World Travel Award toàn cầu và nhiều giải thưởng quốc tế dành cho Sun World Ba Na Hills trong năm 2020 khẳng định sức hút của khu du lịch do Sun Group kiến tạo.
2020 được coi là năm đặc biệt với Chính phủ khi theo đuổi “mục tiêu kép”, nghĩa là vừa tăng trưởng kinh tế, vừa kiểm soát dịch bệnh. Bước đầu, Chính phủ đã rất thành công.
Vào top 10 khách sạn lớn nhất châu Á, Apec Mandala Wyndham Mũi Né nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng du lịch quốc tế.