Thông xe một nhánh cầu vượt ngã tư Gò Mây
Cầu vượt thép ngã tư Gò Mây (trên quốc lộ 1, quận Bình Tân) có tổng chiều dài hơn 500 m cho 4 làn ôtô và 2 làn hỗn hợp vừa được TP.HCM thông xe một nhánh.
851 kết quả phù hợp
Cầu vượt thép ngã tư Gò Mây (trên quốc lộ 1, quận Bình Tân) có tổng chiều dài hơn 500 m cho 4 làn ôtô và 2 làn hỗn hợp vừa được TP.HCM thông xe một nhánh.
Bộ trưởng Bộ Công an đề nghị Công an Hà Nội cần phối hợp với các lực lượng triển khai tổng thể các giải pháp nhằm giảm tai nạn giao thông, ùn tắc kéo dài ở thủ đô.
Trả lời câu hỏi về việc sáp nhập các phường, quận như đề xuất của Phó giám đốc Sở Nội vụ vừa qua, Bí thư Đinh La Thăng khẳng định TP.HCM chưa có chủ trương này.
Chiều 2/1, cửa ngõ phía nam Hà Nội ùn tắc kéo dài hơn 3 tiếng. Tại TP.HCM, cao tốc Long Thành - Dầu Giây xảy ra kẹt xe hơn 2 km.
Lãnh đạo bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) cho biết các nhà xe bỏ chuyến phản đối phân tuyến đã hoạt động trở lại.
Các nhà xe cho rằng việc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu việc chuyển tuyến trong 8 ngày là điều “không tưởng”.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vẫn kiên quyết giữ nguyên quy định phân luồng, chuyển tuyến, mặc cho hàng loạt nhà xe ở bến Mỹ Đình phản đối.
8h sáng 31/12, Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt nhanh BRT 01 tại trạm Kim Mã. Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung là một trong số những hành khách đầu tiên.
Giám đốc Sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường cho biết trong năm 2017, có 80 công trình giao thông trọng điểm được tập trung đầu tư nhằm kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Cát Lái.
Chiều 30/12, ngày cuối cùng làm việc năm 2016, nhiều người dân rục rịch về quê sớm nghỉ Tết Dương lịch, các chuyến bay hoạt động tần suất cao hơn tại nhà ga Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
UBND tỉnh Bình Thuận đã đồng ý dừng thu phí và tháo dỡ Trạm thu phí giao thông Phú Hài (TP Phan Thiết) để giảm ùn tắc giao thông khi khách vào khu du lịch Mũi Né.
Cho rằng việc xây chung cư cao tầng trong nội đô dày đặc như hiện nay là không phù hợp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu lãnh đạo Hà Nội “không được để như thế”.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa vừa yêu cầu Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp các sở ngành liên quan khẩn trương nghiên cứu đề án "lệch giờ nhằm giảm kẹt xe".
Trước tình trạng ùn tắc giao thông cần phải xem xét giải pháp nào trước mắt có thể kéo giảm ùn tắc thì đề xuất và làm ngay.
Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định việc thu phí các phương tiện cá nhân góp phần hạn chế ùn tắc và tạo thêm nguồn đầu tư cho cơ sở hạ tầng đô thị.
Ông Nguyễn Đức Chung cho biết ở Hà Nội, ý thức tham gia giao thông của người dân còn hạn chế. Chỉ cần ùn tắc là người dân sẵn sàng chen lấn, cho xe chạy lên vỉa hè.
Năm 2010 toàn thành phố Hà Nội có 124 điểm ùn tắc, giảm còn 41 điểm vào năm 2016. Tuy nhiên năm nay, thủ đô phát sinh 17 điểm khác.
Cục hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vasco đưa máy bay đậu qua đêm tại sân bay Cần Thơ nhằm giảm tải cho Tân Sơn Nhất.
"Gia đình tôi ở quận 3, kinh doanh mặt hàng ăn uống nên ra vào nội đô mỗi ngày 3-4 lần. Nếu TP áp dụng đề án này thì tôi phải tốn thêm một khoản phí không nhỏ", một người dân nói.
Việc thu phí ôtô nằm ở chùm giải pháp giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội trong tương lai.