Đường sắt Việt Nam lo mất vốn 3.200 tỷ đồng
Ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV VNR, lo ngại tác động của dịch Covid-19 có thể khiến của tổng công ty mất hoàn toàn vốn chủ sở hữu 3.200 tỷ tại Công ty Vận tải Hà Nội và Sài Gòn.
4.870 kết quả phù hợp
Đường sắt Việt Nam lo mất vốn 3.200 tỷ đồng
Ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV VNR, lo ngại tác động của dịch Covid-19 có thể khiến của tổng công ty mất hoàn toàn vốn chủ sở hữu 3.200 tỷ tại Công ty Vận tải Hà Nội và Sài Gòn.
'Cơn bão Tesla' đưa Elon Musk thành tỷ phú giàu nhất hành tinh
Elon Musk giàu lên nhờ sự ổn định của hãng xe điện Tesla. Tuy nhiên, giá cổ phiếu Tesla đang tăng chóng mặt, nhanh hơn nhiều so với tốc độ kiếm lời và mở rộng của hãng.
Nữ sinh 21 tuổi trở thành thị trưởng trẻ nhất Ấn Độ
Arya Rajendran, sinh viên All Saints College, chính thức trở thành nữ thị trưởng trẻ nhất trong lịch sử Ấn Độ vào ngày 28/12 vừa qua.
Đại dịch như 'cú tát vào mặt' sinh viên Mỹ mới tốt nghiệp
Viễn cảnh tươi đẹp về con đường sự nghiệp rộng mở, thu nhập cao của sinh viên Mỹ hậu tốt nghiệp tan tành sau khi Covid-19 xuất hiện, điều mà họ không bao giờ ngờ tới.
Các ngân hàng vẫn lãi lớn trong đại dịch
Chịu tác động lớn từ dịch Covid-19 nhưng đến nay, ngân hàng đang là nhóm thích nghi tốt nhất với dịch bệnh, chỉ tiêu tín dụng và lợi nhuận đều tăng trở lại.
Kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
MWG vượt khó đi lên trong năm Covid
Dám nghĩ dám làm là nét văn hoá riêng của dàn quản lý cấp cao tại Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MWG). Đây là yếu tố giúp nhà bán lẻ này tăng trưởng tốt bất chấp Covid-19.
Hàng Việt chất lượng sắp có cơ hội cạnh tranh trên sàn TMĐT
Gian hàng Việt trực tuyến được xem là biện pháp giúp các doanh nghiệp trong nước phục hồi sản xuất và tiếp cận thị trường qua phương thức phân phối hiện đại.
Ngành thực phẩm, giải khát phát triển bền vững nhờ nhà máy thông minh
Với mô hình nhà máy tích hợp công nghệ hiện đại, doanh nghiệp F&B có thể giảm thiểu tác động đến môi trường, cũng như sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.
Doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi số với nhà máy thông minh
Công nghệ là động lực đổi mới và tăng trưởng. Tuy nhiên, ứng dụng thế nào và bắt đầu từ đâu lại là bài toán đầy thách thức cho các doanh nghiệp.
Ứng dụng công nghệ, thị trường bán lẻ hứa hẹn tăng trưởng
Thông qua ứng dụng công nghệ, các tạp hóa truyền thống được kỳ vọng trở thành siêu thị mini và đạt doanh số tốt hơn.
Chi tiết Dodge Challenger GT 2020 đầu tiên tại Việt Nam
Dodge Challenger GT 2020 được một đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam. Thuộc dòng xe cơ bắp, Challenger cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Chevrolet Camaro.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Việt Nam có thể tiếp cận thị trường 2,2 tỷ người nhờ ký kết RCEP
Hiệp định RCEP được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận sâu hơn thị trường với 2,2 tỷ người tiêu dùng và tổng GDP 26.200 tỷ USD.
Giải pháp nào cho Việt Nam trong giai đoạn 'bình thường mới'?
Việt Nam đang hướng đến tập trung thực hiện hiệu quả mục tiêu vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021.
ISO 9001 và ISO 14000 được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất
Áp dụng hai hệ thống quản lý ISO 9001 và ISO 14000 là một trong những giải pháp quan trọng, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Theo NHNN, tính đến tháng 10, mặt bằng lãi suất cho vay đã giảm bình quân 0,6-0,8%/năm so với cuối năm 2019, trong đó có một số ngân hàng đã giảm 1-2,5%/năm.
Ký kết gói thầu dự án Nhà máy thủy điện Hòa Bình mở rộng
Ngày 15/12 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và liên danh nhà thầu đã tổ chức lễ ký kết gói thầu 1XL-HB “Thi công xây lắp công trình thủy điện Hòa Bình mở rộng”.
Huawei muốn học theo Apple bảo vệ môi trường
Sau khi loại bỏ củ sạc tặng kèm iPhone, Apple dường như đã khởi đầu một xu hướng mới.
Các công ty khổng lồ Trung Quốc giành giật thị trường mua hàng nhóm
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.