Năm mới, nỗi buồn cũ của Pattaya
Từ nơi được mệnh danh "thành phố không ngủ", hiện Pattaya chỉ còn những cơ sở kinh doanh lâm cảnh phá sản, bị bỏ hoang do đại dịch.
1.371 kết quả phù hợp
Năm mới, nỗi buồn cũ của Pattaya
Từ nơi được mệnh danh "thành phố không ngủ", hiện Pattaya chỉ còn những cơ sở kinh doanh lâm cảnh phá sản, bị bỏ hoang do đại dịch.
Sun Group vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group khẳng định vị thế của thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam khi liên tiếp giành giải thưởng về môi trường làm việc 2021.
5 gợi ý du lịch an toàn đầu năm
Du lịch an toàn là cụm từ các tín đồ xê dịch quan tâm khi lên kế hoạch cho chuyến đi đầu năm khi dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt.
Nhiều mẫu xe máy được giảm giá trước Tết
Nhóm xe đang giảm giá trong tháng 1 nằm ở đủ mọi phân khúc, mức giảm dao động từ 500.000 đồng đến 7 triệu đồng.
Sự cố Djokovic phơi bày mặt tối của Australia
Việc Djokovic bị đưa tới khách sạn Park, nơi dành cho người nhập cư bị quản thúc ở Melbourne, đã thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế về hoàn cảnh sống "như tra tấn" của cơ sở này.
RitaVõ Sport khai trương cửa hàng flagship đầu tiên
Vừa qua, RitaVõ Sport khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại 158 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM, đồng loạt cùng 12 showroom trên toàn quốc.
4 điểm đến ấn tượng dịp đầu năm
Đầu năm là thời điểm thích hợp để du khách thực hiện chuyến đi cùng gia đình, bạn bè. Phú Quốc, Côn Đảo hay Đà Lạt, Mộc Châu là gợi ý để bạn khởi động năm mới, hành trình mới.
Thế Giới Di Động ưu đãi lớn cho iFan toàn quốc
Đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm từ chuỗi Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone dành riêng cho sản phẩm Apple giúp người dùng tiết kiệm đến 30%.
Khám phá 3 điểm du lịch sinh thái tại Phú Quốc
Khu du lịch Suối Tranh, Suối Đá Bàn và vườn quốc gia Phú Quốc là ba điểm du lịch sinh thái bạn không nên bỏ lỡ khi đến đảo ngọc.
Saigon Expresso: TP.HCM có kế hoạch trị xe thô sơ, tự chế
Công an TP.HCM tập trung vào việc xử lý vi phạm các đối tượng là nguyên nhân gây tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông như xe 3-4 bánh thô sơ, xe 3 bánh cơ giới.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cuối năm
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Bất động sản đắt đỏ bóp nát giấc mơ mua nhà của người trẻ
Tại Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều cá nhân thuộc thế hệ Millennials lựa chọn thuê nhà sống chung với nhiều người vì không đủ khả năng mua căn hộ riêng.
Làn sóng di cư đến Dubai của giới siêu giàu
Kể từ lần đầu tiên mở cửa lại với du khách vào mùa hè năm ngoái, Dubai đã biến mình thành điểm nghỉ dưỡng an toàn và thuận tiện cho việc kinh doanh, làm việc trong lúc dịch bệnh.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Bali chật vật dù quá tải hay vắng bóng du khách
Người dân đã chán ngấy cảnh giao thông ùn tắc và du khách say xỉn trên các bãi biển. Đến khi Covid-19 ập đến, họ lại phải đối mặt với làn sóng thất nghiệp vì không ai đến Bali.
Black Friday không còn chen chúc, xếp hàng từ sớm
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Hướng đi mới của các thương hiệu Việt dịp Black Friday
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.