Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

559 kết quả phù hợp

giảm phí trước bạ

8 xe ga hang dau cho phai manh hinh anh

8 xe ga hàng đầu cho phái mạnh

0

Thị trường xe máy Việt Nam có khá nhiều mẫu xe ga chỉ dành riêng cho nữ, một số chỉ dành riêng cho nam và một số được cả 2 phái ưa dùng. Dưới đây là một số mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng.

Chinh sach cai nhau, o to con lau moi giam gia hinh anh

Chính sách cãi nhau, ô tô còn lâu mới giảm giá

0

Những diễn biến mới nhất cho thấy, định hướng chính sách phát triển công nghiệp ôtô vẫn còn chưa rõ ràng và thiếu thống nhất, khiến cho mong muốn giảm giá ô tô vẫn chỉ là giấc mơ.

Ha thue, giam gia 100 trieu, o to van e hinh anh

Hạ thuế, giảm giá 100 triệu, ô tô vẫn ế

0

Sau Tết, thị trường ô tô lại trở nên ảm đạm, sức mua giảm thấp hơn cùng kỳ năm trước, báo hiệu một năm mới đầy những khó khăn với lĩnh vực sản xuất kinh doanh này.

Thi truong o to cu tram lang hinh anh

Thị trường ô tô cũ trầm lắng

0

Sự khó khăn của nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản, đã kéo theo sự ế ẩm ở lĩnh vực kinh doanh xe hơi mới và cũ, trong khi việc áp dụng biểu thuế trước bạ mới vẫn chưa có những tác động...

Phi truoc ba o to, den ngay ma chua giam hinh anh

Phí trước bạ ô tô, đến ngày mà chưa giảm

0

Đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô kể từ ngày 15/3 của Bộ Tài chính vẫn chưa trở thành hiện thực khi đến ngày hôm nay (17/3), mức lệ phí trước bạ tại Hà Nội vẫn được giữ nguyên như cũ.

Thi truong o to tang manh do... thue hinh anh

Thị trường ô tô tăng mạnh do... thuế

0

Doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 1/2013 bất ngờ tăng tới 50% so với cùng kỳ năm 2012 – thời điểm thị trường thấp kỷ lục do chịu tác động của lệ phí trước bạ tăng.

Nam 2013 se khong giam thue o to hinh anh

Năm 2013 sẽ không giảm thuế ô tô

0

Bộ Tài chính khẳng định rằng, trong năm 2013, Quốc hội không có chương trình sửa luật thuế tiêu thụ đặc biệt, nên không có chuyện giảm loại thuế này; đồng thời, trước mắt không thu thêm các loại...

Nhieu mau o to khan hang dip Tet hinh anh

Nhiều mẫu ô tô khan hàng dịp Tết

0

Thị trường ô tô những ngày cuối 2012 đầu 2013 sôi động hơn nhờ khách hàng mua xe chơi Tết. Điều này khiến cho một số mẫu xe đang "cháy" hàng, nhưng cũng có không ít những mẫu xe đang ế ẩm.