Nhiều ôtô giảm giá mạnh trong tháng 7
Chương trình ưu đãi tiếp tục được các hãng xe tại Việt Nam tung ra trong tháng 7. Một số dòng xe còn được nhận thêm ưu đãi vào giá bán trực tiếp từ đại lý.
619 kết quả phù hợp
Nhiều ôtô giảm giá mạnh trong tháng 7
Chương trình ưu đãi tiếp tục được các hãng xe tại Việt Nam tung ra trong tháng 7. Một số dòng xe còn được nhận thêm ưu đãi vào giá bán trực tiếp từ đại lý.
6 tháng cuối năm, giá ôtô khó giảm thêm?
Hai "ông lớn" Toyota Việt Nam và Trường Hải đều khẳng định giá bán ôtô sẽ không còn các đợt giảm giá ồ ạt như đầu năm.
Giá xe hơi Việt Nam khó giảm sâu vào năm 2018
Năm 2018, khi thuế nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, mức giá sau thuế của một số dòng xe có thể giảm, tuy nhiên giá lăn bánh khó giảm vì thuế trước bạ có thể tăng kịch trần 18%.
Giá lăn bánh Honda SH 150i tăng gần 20 triệu đồng
Với quy định về giá tính lệ phí trước bạ mới của Bộ Tài chính, một chiếc Honda SH 150i CBS tăng gần 20 triệu khi hoàn tất các thủ tục thuế, phí.
Đại gia chơi xe sang tốn thêm tiền do tăng giá tính thuế trước bạ
Quyết định điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ mới của Bộ Tài chính khiến đại gia muốn sở hữu xe sang Porsche, Lexus, Land Rover phải tốn thêm hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu.
Không có chuyện ôtô 800 triệu phải nộp phí trước bạ 400 triệu
Bộ Tài chính khẳng định không có chuyện phí trước bạ ôtô tăng lên 50% giá trị xe, việc tăng lệ phí trước bạ theo Nghị định là 50% của mức phí 10% hiện nay theo quy định.
Hàng chục ôtô chắn lối vào cầu để phản ứng thu phí cao
Cho rằng phải nộp phí quá cao, người dân ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và các vùng lân cận đã đưa hơn 30 ôtô chắn lối vào cầu Bến Thủy 1 để gây áp lực đối với nhà đầu tư.
Giá ôtô sẽ giảm gần một nửa sau 4 năm nữa?
Nhờ giảm thuế nhập khẩu, giảm thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) dẫn đến giảm cả thuế giá trị gia tăng (GTGT) và lệ phí trước bạ thì người mua sẽ được mua ôtô với giá rẻ hơn vào 2019.
Các loại ôtô cỡ nhỏ đang đứng trước cơ hội mới từ những điều chỉnh của thuế tiêu thụ đặc biệt.
Thuế nhập khẩu ôtô giảm: Toyota lại tính rời Việt Nam
Hiện nay Toyota đang đứng trước hai con đường, hoặc sản xuất ôtô tại Thái Lan bán sang Việt Nam hoặc duy trì sản xuất tại Việt Nam.
Thanh Duy đóng giả Phương Thanh hát 'Chắc ai đó sẽ về'
Hóa thân thành chị Chanh nhưng trong lúc ngẫu hứng, giọng ca “Tonight” lại thể hiện ca khúc nhạc phim của Sơn Tùng M-TP làm khán giả cười sảng khoái.
Giá ôtô chưa giảm đã rục rịch tăng
Bộ Tài chính không những bác đề xuất của VAMA về cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mà còn điều chỉnh cách tính thuế này với xe nhập khẩu, khiến giá xe nhập khẩu có thể tăng 5%.
Hoa mắt với cách tính lãi suất vay tiêu dùng
Không còn quy định cứng như trước đây, các ngân hàng (NH) đang đưa ra nhiều mức lãi suất (LS) khác nhau để người vay tiêu dùng lựa chọn, tùy theo thời gian cố định lãi suất.
Sang Indonesia sản xuất, bán ô tô 300 triệu cho dân Việt?
Trong khi tính chuyện rút khỏi Việt Nam thì Toyota sẽ rót thêm 1,6 tỷ USD vào Indonesia. Tại Việt Nam, chính sách không rõ ràng và nhất quán khiến sản xuất ô tô đì đẹt.
Bung tiền, đè lãi suất để tìm người vay
Mục tiêu tăng trưởng tín dụng của ngành ngân hàng 13%-15% được cho là không dễ dàng nên từ đầu năm, nhiều ngân hàng thương mại đã tung ra các gói tín dụng ưu đãi để tìm người vay.
Mua ôtô ở Việt Nam, từ giá bán tới chi phí thực tế
Con đường đi tới việc sở hữu thực sự một chiếc ôtô tại Việt Nam phải trải qua một cơ số các loại chi phí ít được nói tới.
Trong khoang lái của CEO Ford Việt Nam
Tổng giám đốc Ford Việt Nam không phải là "Tây". Jesus Metelo Arias là một người châu Á, da vàng, dáng thấp đậm như nhiều người Việt Nam.
Xe sang ngày càng dễ tiêu thụ tại Việt Nam
Từ đầu năm 2014 có thêm 3 thương hiệu xe đắt tiền ra mắt, lượng xe nhập khẩu liên tục tăng về số lượng, đây là những bằng chứng cho thấy mảng xe sang ở Việt Nam vẫn đang có rất nhi
Sự xuất hiện của đại lý chính hãng và phòng trưng bày của Bentley và Lamborghini tại Hà Nội trong vài tháng tới cho thấy Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các dòng xe ngoại.
Công nghiệp ô tô: Loay hoay tìm lối thoát
Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn hạn chế, chủ yếu dừng lại ở các khâu lắp ráp thô sơ, giá thành còn quá cao... Đâu là lối thoát cho công nghiệp ô tô vẫn là câu hỏi lớn.