Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
3.745 kết quả phù hợp
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Giày thêu tay từng là mặt hàng phổ biến để tặng người lớn tuổi vào dịp lễ, Tết. Hiện, Miru Wong giữ cho nghệ thuật truyền thống tồn tại ở Hong Kong với các thiết kế độc lạ.
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Khi văn phòng, tiệc tùng, đám cưới trở lại, những đôi giày cao gót cũng dần lấy lại vị thế của mình trên bản đồ thời trang.
Việc phối tất với dép hoặc giày có thể khiến nhiều người gặp khó khăn. Bộ đôi này giúp trang phục trở nên sành điệu hơn nếu được phối đúng cách.
Từ một người không được đào tạo bài bản về thiết kế, Tommy Hilfiger trở thành ông lớn trong ngành thời trang sau 4 thập kỷ xây dựng thương hiệu.
Kỷ niệm cột mốc 25 tuổi, Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn với hai tông màu chủ đạo là Timeless black và Candy pink.
Dịch bệnh kéo dài khiến công việc bị ảnh hưởng, thu nhập bấp bênh, không ít người trẻ phải đối mặt các vấn đề tài chính khi thời điểm cuối năm đang đến gần.
Kinh doanh ế ẩm, nhiều người ở Đà Nẵng đã bán tháo hàng hóa, trả lại mặt bằng để cắt lỗ.
Số doanh nghiệp thành lập mới tăng mạnh trong tháng 11, tương ứng số vốn đăng ký khoảng 150.000 tỷ đồng đã đổ vào nền kinh tế. Việt Nam cũng đã xuất siêu trở lại trong tháng qua.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.