Vì sao cổ động viên Hàn Quốc được gọi là 'Quỷ Đỏ'
"Red Devils" trở nên nổi tiếng với truyền thông quốc tế từ World Cup 2002, nhưng thực tế fan club của đội tuyển Hàn Quốc đã ra đời từ năm 1995.
516 kết quả phù hợp
"Red Devils" trở nên nổi tiếng với truyền thông quốc tế từ World Cup 2002, nhưng thực tế fan club của đội tuyển Hàn Quốc đã ra đời từ năm 1995.
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
Mới tập tành chơi tennis, nhiều cô gái Hàn Quốc thừa nhận thích đổ tiền vào mua các bộ đồ đẹp mặc khi ra sân, thay vì đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp giúp họ cải thiện kỹ năng.
Người trẻ Hàn Quốc cảm thấy thất vọng và không còn tin vào lời hứa của giới chức khi họ lại phải đối mặt với một thảm kịch đau lòng khác, 8 năm sau vụ chìm phà Sewol.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
Với vị trí đặc biệt ở Seoul, Itaewon là khu vực giải trí nhộn nhịp hàng đầu Hàn Quốc, được ví như "nồi lẩu văn hóa" khi thu hút người nước ngoài tới vui chơi và sinh sống.
Với Hà Trang (22 tuổi, cựu sinh viên Đại học Yonsei), ở Itaewon, người trẻ Hàn Quốc được thoải mái khoác lên những bộ trang phục Halloween cầu kỳ mà không chịu ánh mắt soi mói.
Itaewon - nơi chứng kiến thảm kịch trong lễ Halloween hôm 29/10 - vốn là khu nổi tiếng với khách nước ngoài, có nhà hàng, câu lạc bộ đêm và quán bar thời thượng hàng đầu Hàn Quốc.
Nhiều người trẻ xứ kim chi từng coi việc dự tiệc Halloween ở Itaewon là biểu tượng cho sự "trưởng thành", "thú vị". Nhưng điều đó đã thay đổi sau thảm kịch hôm 29/10.
Khi cảnh sát tiếp tục xâu chuỗi sự kiện dẫn đến cái chết của ít nhất 153 người ở Itaewon vào đêm 29/10, chuyên gia gợi ý rằng mật độ dân cư ở Seoul có thể là một nguyên nhân.
Ít bị ràng buộc bởi các chuẩn mực truyền thống, những con phố ăn chơi nổi tiếng châu Á tràn ngập các buổi hòa nhạc, club, quán bar với nhiều màu sắc văn hóa và sự tự do.
Nhiều phòng tập thể dục, bể bơi, nhà tắm công cộng, quán cà phê trẻ em treo biển cấm người xăm mình hoặc yêu cầu khách hàng, nhân viên che đậy các hình xăm.
Tại Seoul, giới mộ điệu ăn diện sành điệu trên đường phố. Các mẫu túi hiệu đắt đỏ, áo khoác dáng dài và sneakers được ưa chuộng.
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Muốn có cảm xúc yêu đương nhưng lười hẹn hò và sợ áp lực từ mối quan hệ, giới trẻ Hàn Quốc bù đắp phần đời sống tinh thần bị thiếu hụt bằng các màn tán tỉnh nhau trên show thực tế.
Won Young là thành viên có thân hình mảnh mai tự nhiên, nhưng những hình ảnh gần đây của nữ thần tượng khiến người hâm mộ lo lắng vì vẻ ngoài gầy báo động.
"Seoul Vibe" kể về Samgyedong, tổ đua Seoul năm 1988, trên hành trình thực hiện ước mơ đến Mỹ vô tình trở thành gián điệp trong tổ chức chính trị nguy hiểm nhất Hàn Quốc.
Sự phổ biến ngày càng tăng của các bài kiểm tra tính cách Myers-Briggs Type Indicator (MBTI) đang thay đổi cách giới trẻ Hàn Quốc hẹn hò, theo Korea Herald.
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
Các thần tượng Hàn Quốc ra mắt ở độ tuổi ngày càng trẻ. Họ mặc đồ hở hang và hát ca khúc về tình yêu của người trưởng thành.