Học sinh Mỹ vật lộn với triệu chứng Covid-19 kéo dài
Nhiều trẻ mắc Covid-19 đã âm tính trở lại song chưa thể đến trường vì vẫn còn các biểu hiện như đau đầu, mệt mỏi. Phụ huynh và nhà trường đang vất vả tìm cách khắc phục.
320 kết quả phù hợp
Nhiều trẻ mắc Covid-19 đã âm tính trở lại song chưa thể đến trường vì vẫn còn các biểu hiện như đau đầu, mệt mỏi. Phụ huynh và nhà trường đang vất vả tìm cách khắc phục.
Đằng sau những cuộc vui thâu đêm, hàng loạt ảnh check-in táo bạo trên mạng xã hội, nhiều người trẻ lại cảm thấy áp lực khi phải có trải nghiệm tiệc tùng hoàn hảo.
Tại một số nơi trên thế giới, việc áp dụng giấy thông hành vaccine đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong việc tăng tỷ lệ tiêm chủng và giảm số ca mắc Covid-19 mới.
Cùng nhau vào bếp nấu món ăn đơn giản, tiện lợi là cơ hội để gia đình gắn kết, chia sẻ nhiều hơn trong những ngày giãn cách.
Nhu cầu vàng tại Trung Quốc phục hồi sau khi người dân nước này - đặc biệt là giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30 - đổ xô mua các loại trang sức truyền thống làm bằng kim loại quý.
Nhà chức trách Trung Quốc đang tuyên chiến với văn hóa tôn thờ thần tượng thái quá. Bắc Kinh coi đây là biểu hiện của việc người nổi tiếng gây ảnh hưởng lệch lạc đến giới trẻ.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Sau khi chính phủ Anh gỡ bỏ hầu hết lệnh hạn chế phòng dịch vào ngày 19/7, số lượng người trẻ nhập viện cấp cứu vì mắc Covid-19 có xu hướng gia tăng.
0h ngày 19/7 là lúc nước Anh dỡ bỏ hoàn toàn giãn cách xã hội, giới trẻ trên khắp đất nước đã tụ tập tại các hộp đêm để ăn mừng trong không khí sôi động.
Ngày càng nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân chọn lối sống buông xuôi khi từ bỏ nỗ lực thăng tiến, mua nhà, tậu xe, kết hôn và sinh con.
Phần đầu của sản phẩm được làm bằng đá núi lửa tự nhiên giúp thấm hút dầu thừa. Tuy nhiên, nó cũng ẩn chứa nhiều tác hại đến làn da.
Thủ phủ của miền Tây không chỉ có chợ nổi Cái Răng, nhiều địa điểm du lịch mới đang xuất hiện đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách.
Ngoài gành Đá Đĩa, mảnh đất này gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển và đầm phá hoang sơ, ngọn hải đăng hay hồ điều hòa có nhiều góc check-in đẹp...
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Những cuộc gọi liên hồi từ cấp trên, hàng loạt email báo cáo khiến nhiều người trẻ bị trói chặt với công việc, không còn thời gian tìm kiếm tình yêu.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Các nhà nghiên cứu ở Anh chỉ ra rằng thanh thiếu niên có xu hướng tiếp thu quan điểm, làm theo hành động của những người nổi tiếng hay influencer trên mạng xã hội.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Một thế hệ trẻ cận kề tuổi trưởng thành, chưa kịp vui chơi, tận hưởng tuổi xuân lại đâm thẳng vào thời kỳ suy thoái kinh tế, theo cây viết Ella Glover từ VICE.
Lệnh giãn cách xã hội một số khu vực tại Iraq sẽ được áp dụng cho đến đầu tháng 3 nhằm ngăn chặn sự lây lan của biến chủng mới.