12 thương hiệu ‘người lớn’ dành cho giới trẻ
Giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi thiếu niên ngày càng chi nhiều tiền cho việc mua sắm, một phần do những quảng cáo hấp dẫn và có nội dung “người lớn” hơn so với lứa tuổi.
122 kết quả phù hợp
12 thương hiệu ‘người lớn’ dành cho giới trẻ
Giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi thiếu niên ngày càng chi nhiều tiền cho việc mua sắm, một phần do những quảng cáo hấp dẫn và có nội dung “người lớn” hơn so với lứa tuổi.
Những 'nữ hoàng quăng bom', 'anh hùng chém gió'
“Nổ” chơi cho vui (hay còn gọi là “chém gió”, “quăng bom”...) đang trở thành một thói quen phổ biến ở một bộ phận bạn trẻ hiện nay. Hầu hết đều cho rằng đây là thú vui vô thưởng vô phạt và không...