3 phong cách trang trí giường ngủ cho người trẻ
Đối với người Việt trẻ hiện đại, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn trở thành chốn thư giãn, xả stress sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.
1.937 kết quả phù hợp
Đối với người Việt trẻ hiện đại, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn trở thành chốn thư giãn, xả stress sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.
Công nghệ thông tin ngày càng chứng minh sức mạnh trong nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, MOSWC - Viettel 2020 tiếp tục ươm mầm tài năng, khẳng định chất lượng nhân sự Việt.
Với thiết kế độc đáo, luôn bắt nhịp xu hướng thế giới, thương hiệu thời trang đường phố SWE được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích.
Thương hiệu bánh que Pocky phối hợp Operation Smile tổ chức chương trình “Say Pocky - Nụ cười sẻ chia” dành cho trẻ em kém may mắn, bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch.
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
YOLA vừa được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á 2020 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA).
Những kiểu bánh nóng hổi, thơm ngon cùng mức giá bình dân luôn được lòng giới trẻ. Bạn có thể đổi vị với loạt món như bánh rán, bạch tuộc hay bánh tráng nướng giữa chốn Sài thành.
Ẩm thực Nhật Bản chinh phục giới sành ăn nhờ cách chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ. Ngoài những món sợi, cơm được biến tấu hấp dẫn, các kiểu bánh nướng truyền thống cũng thu hút thực khách.
Nhiều kiểu tóc từng gây tranh cãi nhưng vẫn được các bạn trẻ ưa chuộng.
Trước đây, một chiếc điện thoại "chất" thường được đánh giá qua độ cầu kỳ, màu mè của phụ kiện kèm theo.
Mọi người hiện có thể dễ dàng mua chiếc mũ vàng giống trong chương trình Rap Việt.
Từ bỏ vị trí tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới để trở về Việt Nam, Louis Nguyen chưa bao giờ hối hận với quyết định 17 năm trước và coi đó là một "duyên lành".
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Với chi phí khoảng 100.000-1 triệu đồng, thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn được dát vàng tại một số nhà hàng ở Việt Nam.
Xu hướng quấn khăn thành áo, khoe eo thon với crop top tuần qua được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng.
BlackPink, Kylie Jenner... là những cái tên khiến trang phục từ năm 2000 được ưa chuộng trở lại.
Từ underground lên mainstream, Đen Vâu và Binz có cơ hội nổi tiếng, giàu có. Hà Lê nhận định đây là tín hiệu tích cực của làng nhạc.
Nhiều người trẻ thắc mắc những sản phẩm tuyên bố giảm mụn “ngay lập tức” hoạt động theo cơ chế nào và số ngày giảm mụn khoa học và hợp lý là bao nhiêu.
Với lối sống ưa thích khám phá và trải nghiệm, những người trẻ hiện đại đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng đến cả thế giới.
Tựa game từng làm mê mẩn giới trẻ Việt Nam sẽ là môn thi đấu chính thức trong một giải thể thao điện tử quốc tế.