Heineken Countdown Party kết màn bùng nổ đón năm mới 2025
Màn tái xuất của Heineken Countdown 2025 với sự xuất hiện của dàn line-up khủng biến quảng trường 2/4 tại phố biển Nha Trang trở thành tâm điểm chú ý của hàng chục nghìn người.
28.644 kết quả phù hợp
Màn tái xuất của Heineken Countdown 2025 với sự xuất hiện của dàn line-up khủng biến quảng trường 2/4 tại phố biển Nha Trang trở thành tâm điểm chú ý của hàng chục nghìn người.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Được Travellive vinh danh ở hạng mục “Không gian trải nghiệm độc đáo”, Another Saigon by LG đã đánh dấu cột mốc một năm tuổi đầy tự hào.
Ricky Hong (2008) biến phòng ngủ thành "xưởng chế tác", tự tay làm nên đồng hồ tourbillon lộ cơ. Tài năng giúp Gen Z Hong Kong ghi danh vào học viện GPHG Academy (Thụy Sĩ).
Chào 2025, giới trẻ không chỉ đón Tết theo cách truyền thống mà còn thể hiện phong cách sống hiện đại và sáng tạo, từ du lịch, làm thêm đến việc tặng quà độc đáo.
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
3 năm tham gia các hoạt động thúc đẩy bảo vệ môi trường, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nhận thấy cần phải viết sách để lan tỏa hơn nữa thông điệp sống vì môi trường xanh đẹp.
Blancpain chào năm 2025 với cỗ máy chứa hình rắn trên mặt số men xanh, giá 90.000 USD. Louis Vuitton ra mắt đồng hồ 68.000 USD, tôn vinh nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo.
Năm 2020, ông Trump muốn cấm TikTok hoạt động tại Mỹ. 4 năm sau, tổng thống đắc cử đang tìm cách trì hoãn quyết định tương tự của người tiền nhiệm.
Sau khi được lắp hệ thống chiếu sáng mỹ thuật, cầu Ba Son với kiến trúc độc đáo, tầm nhìn đẹp hướng về quận 1, trở thành điểm đến "hot" với giới trẻ TP.HCM.
Không chỉ trái sầu riêng tươi, cháo hay lẩu sầu riêng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân Trung Quốc, mở ra những cơ hội lớn cho ngành nông sản Việt Nam và Đông Nam Á.
Nhiều người trẻ Hong Kong chi hàng chục tới cả trăm triệu đồng vào trò chơi gắp thú bông, khiến cuộc sống bị ảnh hưởng và rơi vào tình trạng nợ nần.
Nếu muốn đổi chỗ xem pháo hoa sau nhiều năm chọn quán rooftop, Katinat bến Bạch Đằng, Starbucks Waterbus, tiệm cà phê Tò Vò… là lựa chọn mới cho đêm giao thừa năm nay.
Không chỉ hâm nóng đồ ăn, "lò vi sóng" trở thành thuật ngữ mới để chỉ vòng lặp của mối quan hệ, từ chuyện tình cảm, fandom cho đến môi trường công sở.
Chui vào gầm bàn vào đêm giao thừa Tết Dương lịch, sau đó ăn 12 quả nho, đây là trào lưu được nhiều người trẻ thực hiện với niềm tin sẽ có người yêu vào năm mới.
Tech With Love - sự kiện được mong chờ của thương hiệu công nghệ Huawei đã chính thức diễn ra tại Thiso Mall Sala, mang đến không gian trải nghiệm đầy cảm hứng.
Chiều 28/12, tại TP.HCM, vòng loại Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần III - Cúp THACO 2025 chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại của sân chơi bóng đá lớn nhất dành cho sinh viên...
Lady Gaga nổi bật với chiếc nhẫn kim cương cắt hình oval hơn 500.000 USD. Song, ấn tượng hơn cả là nhẫn đính hôn của chính trị gia Huma Abedin, có giá lên tới 1,3 triệu USD.
Thúy Doanova và Hân Lâm tổ chức 11 buổi tiệc hẹn hò giấu mặt ở TP.HCM và Hà Nội trong năm 2024. Hai nhà sáng lập cho biết có hơn 4.000 người đang chờ tham gia tiệc.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.