Tương lai mờ mịt cho các nhà tắm công cộng Hàn Quốc, Nhật Bản
Đại dịch Covid-19 và khủng hoảng nhiên liệu do chiến sự tại Ukraine đã làm việc duy trì các nhà tắm công cộng ở một số nước châu Á trở thành gánh nặng.
816 kết quả phù hợp
Đại dịch Covid-19 và khủng hoảng nhiên liệu do chiến sự tại Ukraine đã làm việc duy trì các nhà tắm công cộng ở một số nước châu Á trở thành gánh nặng.
Nhiều lái xe ở Hà Nội bỏ ra gần 2 triệu tiền xăng xe, cầu đường để về Hải Phòng đăng kiểm ôtô nhưng vẫn có nguy cơ phải ra về tay trắng do tình trạng quá tải.
Sàn diễn Hermès Thu Đông 2023 mang đến những chất liệu xa xỉ nhất, xử lý bằng kỹ thuật tinh tế và các chi tiết vinh danh giá trị nguyên bản của thương hiệu.
Thương hiệu cao cấp Lalique từ Pháp gợi ý quà tặng mang thông điệp yêu thương gửi đến những người phụ nữ nhân dịp 8/3.
Đồ Thái chua cay, kích thích vị giác là một lựa chọn thú vị cho buổi hẹn cuối tuần cùng bạn bè tại Hà Nội.
Phong cách thời trang từ thập niên cũ đang có cú “lội ngược dòng” mạnh mẽ thời gian qua, và được nhiều tín đồ Việt ưa chuộng.
Đợt thử nghiệm tuần làm việc 4 ngày lớn nhất từ trước đến nay cho thấy hầu hết công ty ở Anh không quay lại lịch 5 ngày tiêu chuẩn, với 1/3 sẵn sàng thay đổi quy định vĩnh viễn.
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.
Thương hiệu thời trang từ Paris ra mắt chiến dịch quảng bá mùa Xuân Hè 2023 với các thiết kế trang phục, phụ kiện đậm nét thanh lịch và thời thượng.
Bên cạnh Microsoft, Google, Baidu, Tập đoàn Alibaba cũng đang rục rịch phát triển công cụ AI chatbot của riêng mình để cạnh tranh với ChatGPT.
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.
Trong khi bãi biển Phú Quốc vắng người, vài địa điểm du lịch lớn ở đảo ngọc lại thu hút hàng chục nghìn người đến tham quan.
Ngày nghỉ lễ đầu tiên của Tết Quý Mão, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Các quầy thu ngân rơi vào tình trạng quá tải, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Khi tiếng nói không còn được lắng nghe, phụ nữ Afghanistan chọn viết “về những điều mà họ không được phép nghĩ hay những giấc mơ mà họ không được phép mơ".
Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op chủ động tăng giờ hoạt động để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, đặc biệt khoảng một tuần trước Tết - khi người dân nhận thưởng.
Đưa trải nghiệm tuổi thơ vào BST “Kenzo Pixels”, Giám đốc sáng tạo Nigo chứng minh khả năng vô hạn của mình khi biến những cảm xúc cá nhân thành hồi ức đồng điệu với nhiều người.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Hợp tác cùng Looney Tunes, thương hiệu thời trang Boss ra mắt BST mang hình ảnh các nhân vật hoạt hình đình đám như thỏ Bugs Bunny, Lola Bunny.