Elon Musk đã 'bỏ túi' hơn 40 tỷ USD từ việc ủng hộ ông Trump
Tài sản ròng của CEO Tesla đã gia tăng nhanh chóng kể từ khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ thứ 2.
1.769 kết quả phù hợp
Elon Musk đã 'bỏ túi' hơn 40 tỷ USD từ việc ủng hộ ông Trump
Tài sản ròng của CEO Tesla đã gia tăng nhanh chóng kể từ khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ thứ 2.
Quyền lực của Elon Musk trong nhóm chuyển giao chính quyền Trump
Nhiều nguồn tin tiết lộ tỷ phú Elon Musk tác động sâu sắc đến quá trình chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Donald Trump.
Khi nhà vua tiền mã hóa trở lại
Không lâu sau khi ra tù, tài sản của CZ tăng hàng chục tỷ USD. Rời ghế lãnh đạo Binance, người đàn ông này vẫn là thần tượng của toàn ngành tiền số.
Tesla thành công ty nghìn tỷ USD sau chiến thắng của ông Trump
Kết phiên 8/11, cổ phiếu Tesla tăng 8,2%, giao dịch ở mức 321,22 USD/cổ phiếu, đẩy giá trị vốn hóa hãng xe điện của CEO Elon Musk lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ USD sau hơn 2 năm.
Elon Musk muốn điều gì khi giúp ông Trump đắc cử tổng thống?
Đầu tư hơn 100 triệu USD vào chiến dịch bầu cử của vị cựu tổng thống, Elon Musk muốn nhận lại điều gì?
Elon Musk 'bỏ túi' 27 tỷ USD trong ngày ông Trump đắc cử tổng thống
Tỷ phú giàu nhất thế giới càng trở nên giàu có hơn sau chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua.
Các tỷ phú giàu nhất nước Mỹ 'bỏ túi' hàng tỷ USD giữa cuộc bầu cử
Theo thống kê của Forbes, tài sản của các tỷ phú giàu có nhất nước Mỹ đã tăng thêm hàng tỷ USD trong ngày bầu cử tổng thống.
Tỷ phú Elon Musk kiếm được hàng tỷ USD nhờ ủng hộ ông Trump
Khối tài sản ròng của người giàu nhất thế giới Elon Musk đã tăng 4,8 tỷ USD chỉ trong 24 giờ qua nhờ đà tăng của cổ phiếu Tesla và các công ty mà tỷ phú này nắm giữ.
Sách của Han Kang cứu nguy cho ngành xuất bản Hàn Quốc
Giải thưởng Nobel Văn học 2024 của Han Kang đã đem đến những tin vui với ngành xuất bản và văn hóa đọc của của quốc gia này.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Doanh nhân 35 tuổi gây sốt khi lọt top siêu giàu Trung Quốc và Mỹ
Wang Shuo, sở hữu khối tài sản 1,2 tỷ USD, bất ngờ thu hút sự quan tâm khi lọt danh sách người giàu tại Trung Quốc và Mỹ nhờ các dự án khởi nghiệp thành công.
Kết quả vụ Kanye West bị adidas kiện đòi 250 triệu USD
Kanye West lặng lẽ kết thúc cuộc chiến pháp lý với adidas sau 2 năm bị thương hiệu này cắt đứt quan hệ hợp tác.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Con riêng của tỷ phú thắng thế trong cuộc chiến giành gia sản
Paula Hitchcock, con gái riêng của cố tỷ phú người Australia Richard Pratt, đã được "bật đèn xanh" để tiếp tục theo đuổi cuộc chiến giành một phần tài sản.
LG tìm thấy cơ hội mới sau đại dịch
Sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu trong thời gian đại dịch bùng phát khiến nhiều nhà sản xuất khó khăn. Từ khủng hoảng này, LG nhìn thấy cơ hội mở rộng mô hình Smart Factory.
Ông trùm hàng hiệu mua CLB bóng đá Pháp
Gia tộc tỷ phú Arnault chuẩn bị mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng Paris FC, xây dựng kế hoạch đưa CLB này đến giải đấu hàng đầu nước Pháp.
Trước khi gặp khó, Lộc Trời đã bị từ chối ghi hàng trăm tỷ tiền lãi
Năm 2023, báo cáo tài chính tự lập của Lộc Trời ghi nhận khoản lãi hơn 300 tỷ đồng từ việc mua lại một công ty liên kết. Tuy nhiên, phía kiểm toán đã không công nhận khoản lãi này.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Dòng Mood Up hướng tới khả năng tùy biến, cung cấp thêm công dụng cho thiết bị nhà bếp quen thuộc, vốn đạt trần về tính năng.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.