Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá cát-xê của Viên San San 'vượt mặt' Lâm Tâm Như

Cô đào mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ nhận mức thù lao vượt qua cả đàn chị.

Giá cát-xê của Viên San San 'vượt mặt' Lâm Tâm Như

Cô đào mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ nhận mức thù lao vượt qua cả đàn chị.

Bắt đầu nổi tiếng từ Cung tỏa châu liêm và Tiếu ngạo giang hồ, Viên San San từ một cô diễn viên vô danh đã trở thành cái tên gây xôn xao trong giới phim ảnh Hoa ngữ. Tuy tiếng tăm mới chỉ lẫy lừng được khoảng hơn 1 năm nay, song mức thù lao của Viên San San đã vọt lên 500.000 NDT/tập (1 tỷ 730 triệu đồng).

Mức giá các nhà sản xuất phải trả cho cô đào họ Viên hơn cát-xê dành cho những nữ minh tinh hàng đầu Đài Loan như Lâm Y Thần - 400.000 NDT/tập (1 tỷ 384 triệu đồng) hay Lâm Tâm Như - 350.000 NDT (1 tỷ 211 triệu đồng). Điều này cho thấy, mức độ yêu chuộng hàng nội của người dân đại lục.

Viên San San có mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Điều đáng nói là Viên San San chỉ thực sự nổi tiếng trong một cộng đồng khán giả trẻ yêu phim cổ trang, theo khảo sát của một đơn vị sản xuất phim. Vì vậy, mức thù lao cô nhận được vượt trội hơn hẳn 2 ngôi sao lớn người Đài Loan không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy "đau lòng".

Mức thù lao "khủng" của giới diễn viên Hoa ngữ lâu nay đã trở thành vấn đề nhức nhối với bất kỳ đơn vị làm phim nào. Một nhà sản xuất đã than thở: "Kinh phí làm phim có hạn, thù lao diễn viên không ngừng tăng. Các khoản khác, kể cả chi phí tuyên truyền, chúng tôi đều có thể 'thắt lưng buộc bụng', song cát-xê cho diễn viên không thể đụng vào".

Lâm Y Thần nhận thù lao 400.000 NDT/tập.
Lâm Tâm Như - 350.000 NDT/tập.
Trần Kiều Ân - 300.000 NDT/tập.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm