Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình bé trai 2 tuổi phản ứng lời khai bảo mẫu ở tòa

Thấy bố nạn nhân không đồng tình với lời khai của Vững, HĐXX quyết định trả hồ sơ yêu cầu cơ quan điều tra giám định lại thương tật cho bị hại, thực nghiệm lại hiện trường...

Sáng 31/3, TAND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đưa bị cáo Nguyễn Thị Tố Vững (36 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) ra xử tội Vô ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.

Theo cáo trạng, dù không qua trường lớp hay cơ quan nào cấp giấy phép được trông giữ trẻ nhưng Vững vẫn đứng ra nhận trông bé Lương Công Châu (2 tuổi) là con của anh Lương Công Thi và chị Ngô Thị Yến (cùng trú phường Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Trưa 18/7, sau khi cho Châu ngủ trong nôi, Vững ra phía sau rửa bát. Do không có ai trông nên Châu đã ngã từ trên nôi xuống đất. Hậu quả vụ việc khiến Châu bị chấn thương sọ não, thương tích 74%.

Bao mau ra toa anh 1
Bị cáo Nguyễn Thị Tố Vững tại phiên tòa hôm 27/3. Ảnh: Giáp Văn.

Khi sự việc xảy ra, Vững điện thông báo cho chị Yến. Bị cáo chờ gia đình cháu bé đến mới đưa đi cấp cứu.

Sáng 31/3, tại phiên tòa, anh Thi không đồng tình với lời khai của bị cáo Vững. Anh cho rằng, trong vụ án này còn có nhiều tình tiết chưa được làm rõ. Người đàn ông không tin con trai bị ngã từ nôi xuống đất mà thương tích nặng như vậy.

Bố bé trai nghi có lực khác tác động vào đầu khiến con trai bị chấn thương sọ não. Ngoài ra, anh yêu cầu giám định lại thương tích cho con trai.

Tại tòa, chị Yến cho biết trước đây Châu rất lanh lợi, khỏe mạnh. Kể từ khi sự việc xảy ra, con chị phải sống thực vật.

Sau khi hội ý, HĐXX nhận định, trong vụ án này còn có nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung vụ án.

HĐXX yêu cầu cơ quan điều tra giám định lại thương tật cho bị hại, thực nghiệm lại hiện trường, lấy lời khai của con bị cáo...

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm