Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gia đình bong bóng' bùng nổ tại Vietnam's Got Talent

Vượt xa sự mong đợi, phần thi đậm chất giải trí của nhóm "Gia đình bong bóng" đã chiếm được nhiều cảm tình nhất của người xem trong đêm bán kết 6 của Vietnam's Got Talent.

'Gia đình bong bóng' bùng nổ tại Vietnam's Got Talent

Vượt xa sự mong đợi, phần thi đậm chất giải trí của nhóm "Gia đình bong bóng" đã chiếm được nhiều cảm tình nhất của người xem trong đêm bán kết 6 của Vietnam's Got Talent.

>> Thiên thần Tri Giao ‘đối đầu’ với Chú ếch con nhảy MJ

Nhóm Gia đình bong bóng.

Chưa gây được tiếng vang ở vòng loại sân khấu, nhóm Gia đình bong bóng bước khi bước vào vòng bán kết 6 cũng không nhận được nhiều sự chú ý so với các thí sinh khác như “thiên thần” Vũ Đình Tri Giao, “ Chú ếch con” Nguyễn Hoàng Anh… Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì thế mà 12 chàng trai của nhóm hoàn toàn không chịu phải áp lực nào và đem đến phần thi vừa đậm chất kĩ thuật, sáng tạo và độc đáo. Mô phỏng theo trò chơi nổi tiếng Mario, Gia đình bong bóng đã thể hiện được thế mạnh trong những pha hành động của mình. So với vòng loại sân khấu, phần thi này được nhóm trình diễn nhẹ nhàng và uyển chuyển, cộng với sự kết hợp của âm nhạc khéo léo. Trong 7 tiết mục đêm nay, rõ ràng nhóm gia đình bóng bóng đã nổi lên như một ứng cử viên lớn nhất cho tấm vé vào vòng chung kết.

Vũ Đình Tri Giao.

Dù không làm được điều mà khán giả kỳ vọng, nhưng cô bé Vũ Đình Tri Giao vẫn có phần trình diễn tốt so với mặt bằng chung các đối thủ còn lại. Lựa chọn ca khúc nổi tiếng When you believe từ bộ phim Prince of Egypt (Hoàng tử Ai Cập), Tri Giao đã có bước đi khá táo bạo bởi ai cũng biết đây là ca khúc rất khó thể hiện. Do đó, cô bé không còn thể hiện được sự mỏng manh và trong sáng như You raise me up ở vòng trước. Dĩ nhiên Tri Giao cũng vấp nhiều lỗi kĩ thuật và phô giọng, nhưng xét cho cùng thì với vẻ ngoài đáng yêu và khả năng phát âm tiếng Anh tốt, cô bé vẫn xứng đáng với những lời khen tặng.

Nguyễn Hoàng Anh.

"Chú ếch con" Nguyễn Hoàng Anh tiếp tục thể hiện phong cách riêng qua bài nhảy Michael Jackson và hát một ca khúc tiếng Việt. Đêm thi này, em chọn bài Trống cơm quen thuộc. Được chọn để mở màn đêm bán kết, Hoàng Anh không tránh được sự căng thẳng hiện rõ trong cách thể hiện. Dù bước nhảy có thanh thoát hơn, nhưng giọng hát lại không tròn trịa, và theo như cách nhận xét của giám khảo Huy Tuấn là “bị sượng và không nuột nà”.

Y Krok.

Y Kroc mạo hiểm thể hiện một bài hát tiếng Anh cho chính anh sáng tác mang tên Hello Mr Morning, nhưng xem ra đây là một bước đi chưa khôn ngoan của thí sinh này. Bởi đúng theo lời của giám khảo Thúy Hạnh trước tiên với lần đầu tiên nghe, khán giả sẽ không thểkhó lòng cảm nhận được ca khúc này, thứ hai, do nhiều lý do mà người xem không thể nghe được rõ lời mà anh đang hát. Bù lại, phong cách bụi bặm của Y Kroc vẫn được anh thể hiện rõ nét.

Song Thư - Song Thảo.

Lina - Hoàng Nhật.

Nguyễn Văn Thương.

5 tiết mục còn lại gồm Nhóm Song Song,  Lina - Hoàng Nhật và Nguyễn Văn Thương đều được nhận xét là không thi tốt bằng vòng loại sân khấu.  Trong đó, khán giả rất bất ngờ khi  cặp song sinh Song Thư và Song Thảo chọn hát ca khúc về Tây Nguyên nhưng lại mặc váy, dù đây là trang phục cách điệu nhưng có vẻ như không phù hợp, nhiều đoạn 2 chị em này múa cũng chưa được đều.

Thứ 3 tuần này (10/4), 2 tiết mục  nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất sẽ được xướng lên và nhận cơ hội tiến sâu vào vòng chung kết. 

Clip của các tiết mục của vòng bán kết thứ 6:

Nguyễn Hoàng Anh.

Y Kroc.

Gia Đình Bong Bóng.

Trần Văn Thương.

Nhóm Song Song.

NGuyễn Hoàng Nhật và Trần Lina.

Vũ Đình Tri Giao,

 

P.G

Theo Infonet.vn

P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm